Tiếng Việt | English

23/10/2016 - 19:03

Mỹ Tho và Dũng Phong chiến thắng ở lượt 2 Cúp bóng đá Báo Long An

Hai trận đấu ở bảng A Cúp bóng đá Báo Long An diễn ra vào chiều ngày 23/10 trên sân phụ Sân vận động Long An được đánh giá là ngang sức, ngang tài.

Nếu như ở bảng B gồm các đội: LAINCO, Cai Lậy (Tiền Giang), U19 Long An và Vĩnh Long có sự chênh lệch đáng kể khi Vĩnh Long tỏ ra vượt trội với hai chiến thắng rất đậm, thì ở bảng A, các trận đấu giữa FC Minh Nhật (TP.HCM) và TP. Mỹ Tho; Dũng Phong và Bình Dương đều có chung tỷ số hòa 1-1. Tuy nhiên, trong lượt đấu thứ hai, ở bảng A đã có đội chiến thắng nhưng với tỷ số rất sát sao.


Dũng Phong (áo đỏ) rất vất vả mới có chiến thắng trước FC Minh Nhật

Theo đó, trong trận thứ nhất, Mỹ Tho thắng Bình Dương với tỷ số sát nút 3-2. Ở trận đấu này, có phần đáng tiếc cho Bình Dương khi hai phần ba thời gian của hiệp 1 đã thi đấu rất hay và ghi được hai bàn dẫn trước ở phút thứ 10 và phút 37 do công của Minh Hoài, Quốc Việt. Nhưng đáng tiếc sau đó Bình Dương lại chơi có phần sao nhãng và để cho Mỹ Tho ghi bàn rút ngắn ở phút thứ 38 và gỡ hòa 2-2 ở phút cuối hiệp 1. Đến phút 75, Mỹ Tho lại có bàn thắng để giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Các cầu thủ lập công cho Mỹ Tho là Quốc Anh, Thanh Khiêm và Thuận Lợi.

Trong trận đấu sau đó giữa Dũng Phong và FC Minh Nhật, hai đội không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Tưởng như trận đấu sẽ không có bàn thắng thì bất ngờ ở phút cuối cùng của trận đấu, Quốc Thanh ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 1-0 cho Dũng Phong. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.


Mỹ Tho (áo đỏ) thắng Bình Dương 3-2

Qua hai lượt đấu, ở bảng A: Mỹ Tho đang đứng thứ nhất, Dũng Phong thứ nhì, Bình Dương thứ ba và Minh Nhật đứng cuối. Còn ở bảng B: Vĩnh Long đứng thứ nhất, LAINCO thứ hai, U19 Long An thứ ba và Cai Lậy đứng cuối.

Nếu xét cả hai bảng thì qua hai lượt đấu Vĩnh Long đang có thành tích thi đấu tốt nhất khi giành hai chiến thắng với 9 bàn thắng, chỉ để thua 1 bàn. Đội thi đấu kém nhất là Cai Lậy khi để thua cả hai trận, trong đó để lọt lưới 10 bàn và chỉ ghi được 3 bàn./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết