Tiếng Việt | English

27/02/2019 - 17:49

Năm 2018, Long An có 1 phóng viên và 3 cán bộ công an nộp lại quà tặng

Đó là thông tin của UBND tỉnh Long An tại hội nghị trực tuyến về kết quả công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng năm 2018.

Thời gian qua, công tác phòng, chống tham nhũng được các cấp, các ngành quan tâm thực hiện

4 trường hợp cán bộ, công chức không nhận và nộp lại quà tặng trong năm 2018 với tổng số tiền 24 triệu đồng; trong đó 1 người công tác trong lĩnh vực báo chí, còn lại là công an.

Đó là ông Đỗ Tư Đại Lâm - phóng viên Báo Long An đã báo cáo Ban Biên tập và trực tiếp gặp gỡ, trả lại số tiền 10 triệu đồng trong thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận đơn thư bạn đọc. Ông Trần Vũ Bảo, Phó Đội trưởng Công an huyện Thủ Thừa nộp lại quà tặng với số tiền 10 triệu đồng; ông Nguyễn Văn Bảy, cán bộ Công an huyện Tân Trụ nộp lại quà tặng số tiền  2 triệu đồng và ông Phạm Hữu Thế, cán bộ Phòng PC81B nộp lại quà tặng số tiền 2 triệu đồng.

Để công tác phòng, chống tham nhũng trong thời gian tới đạt hiệu quả cao, Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần chỉ đạo các cấp, các ngành và cán bộ, đảng viên thực hiện nghiêm túc việc nộp lại quà tặng theo quy định của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế về tặng quà, nhận quà và nộp lại quà tặng của cơ quan, tổ chức, đơn vị có sử dụng ngân sách nhà nước đối với cán bộ, công chức, viên chức./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích