Tiếng Việt | English

03/04/2020 - 18:40

Nam ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên xác nhận mắc Covid-19

Nam ca sĩ/diễn viên Yoon Hak, thành viên nhóm nhạc Supernova là sao Hàn đầu tiên xác nhận dương tính với virus SAR-CoV-2.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam ca sĩ, diễn viên Yoon Hak, tên thật là Jung Yun Hak là người nổi tiếng đầu tiên của Hàn Quốc xác nhận mắc Covid-19. 

Thành viên Supernova, Yoon Hak là sao Hàn đầu tiên mắc Covid-19
Thành viên Supernova, Yoon Hak là sao Hàn đầu tiên mắc Covid-19

Được biết, nam ca sĩ được xác định dương tính với virus SAR-CoV-2 vào ngày 1/4. Trước đó, Yoon Hak đã đi kiểm tra tại một Trung tâm y tế quận Seocho vào ngày 31/3 khi bắt đầu xuất hiện các triệu chứng của bệnh sau khi trở về Hàn Quốc từ Nhật Bản vào ngày 24/3. Yoon Hak đang cách ly điều trị tại một bệnh viện ở Seoul.

Gần đây nam ca sĩ đang chuẩn bị cho một nhóm nhạc nam mới qua show thử giọng chung giữa Nhật Bản và Hàn Quốc “G-EEG” với tư cách producer. 


"Time To Love" - màn kết hợp huyền thoại giữa T-ara và Supernova.

Yoon Hak là thành viên nhóm nhạc Supernova ra mắt năm 2007. Supernova là một trong những nhóm nhạc gặt hái được nhiều thành công ở thị trường Nhật bản. Danh tiếng của nhóm tăng mạnh sau khi tung ra 3 single liên tiếp chỉ trong một tháng và bùng nổ với full album “Hana” ngay sau đó. Supernova được biết đến nhiều với màn kết hợp "Time to love" cùng T-ara./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích