Tiếng Việt | English

28/04/2016 - 14:08

Nam sinh nhảy cầu Cần Thơ tự tử

Sáng ngày 28-4-2016, Công an xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long xác nhận tại trụ tháp bờ Bắc cầu Cần Thơ có một nam thanh niên nhảy cầu tự tử.


Hiện trường vụ tự tử

Theo ông Bùi Minh Thanh (SN 1955, ngụ ấp Mỹ Hưng 2, xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) nhà cách hiện trường nơi nam thanh niên tử vong khoảng 30 mét cho biết: Vào khoảng 3 giờ 45 phút rạng sáng gày 28-4, ông nghe tiếng rơi “phịt” tại trụ tháp cầu nói trên, ông nghĩ là những bịt rác người đi đường thường vứt xuống như mọi hôm. Đến 6 giờ sáng, nhân viên bảo vệ trực cầu phát hiện xác một nam thanh niên nằm bất động dưới trụ cầu. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an xã Mỹ Hòa, cùng với Công an Vĩnh Long có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Nam thanh niên được xác định là Tăng Minh Ngoan (SN 2000, ngụ khóm 2, phường 6, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu), chết trong tư thế mặt úp xuống đất, đầu trần, mang ba lô màu đen, mặt chiếc quần thể dục và áo khoát bên ngoài. Tại hiện trường, tay phải nạn nhân cầm chiếc sim điện thoại, nắp và điện thoại văng cách đó khoảng 2 mét, phía trên cầu để lại một chiếc xe đạp.

Ngay khi nhận thông tin từ cơ quan chức năng, người nhà của nạn nhân đến hiện trường nhận thi thể về lo hậu sự. Người nhà nạn nhân cho biết, Ngoan hiện là một học sinh lớp 10 của một trường phổ thông trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu, bỏ nhà đi cách đây 3 ngày. Trước khi đi, Ngoan không có dấu hiệu bất thường về thần kinh.

Ông Thanh cho biết thêm, cách đây hơn 10 ngày cũng tại cây cầu này có thiếu nữ 22 tuổi, ngụ xã Tích Thiện, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long ra giữa cầu rồi gieo mình xuống sông tự tử và 3 ngày sau gia đình tìm được xác.

Hiện vụ việc trên cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ./.

Tố Nguyên

Chia sẻ bài viết