Tiếng Việt | English

15/11/2017 - 14:13

Năm xu hướng trang điểm mới mẻ dành cho mùa Thu Đông 2017

Tưởng lạ mà quen, tưởng quen mà lạ, xu hướng trang điểm mùa Thu Đông năm nay là sự tiếp nối, phát triển từ các trào lưu makeup đã khá thành công trước đó.

1. Làn da “phát sáng”

Xu hướng trang điểm tạo hiệu ứng làn da khỏe mạnh căng bóng từ Hàn Quốc đã trở lại mạnh mẽ trong mùa Thu Đông này. Tuy nhiên, khi trời trở lạnh thì làn da của chúng ta sẽ khô hơn và khó có thể giữ được lớp trang điểm bóng mượt cả ngày. Vậy nên, bạn hãy sử dụng loại kem dưỡng da có khả năng cấp ẩm tốt và dùng thêm kem bắt sáng yêu thích của bạn ngay sau khi đánh kem nền và che khuyết điểm.

Hoặc nếu bạn là người không thích trang điểm quá nhiều, thì tất cả những gì bạn cần làm chỉ là trộn một chút phấn bắt sáng vào kem dưỡng và nhẹ nhàng vỗ nhẹ lên da mặt bằng ngón tay.

2. Son môi màu trái dâu

Son môi màu trái dâu rừng chín đỏ là sự lựa chọn yêu thích của phái đẹp khi thời tiết trở nên lạnh hơn. Để có được một đôi môi màu berry đẹp nhất, trước tiên bạn nên tẩy tế bào chết để đảm bảo da môi được mềm mại, sau đó dùng son dưỡng cung cấp độ ẩm cho môi trước khi đánh son. Cuối cùng, để tạo hiệu quả mềm mịn hơn, hãy thoa đều son bằng những đầu ngón tay của bạn.

3. Màu ánh kim

Dù đã là xu hướng trong một thời gian dài trước đó, trang điểm với các tông màu ánh kim vẫn được đặc biệt yêu thích vào mùa Thu Đông 2017. Với những người mới bắt đầu trang điểm, đây có thể là một trải nghiệm khá mạo hiểm. Lời khuyên ở đây là bạn chỉ cần sử dụng một lớp phấn mắt màu ánh kim hoặc kết hợp với màu phấn mắt yêu thích là bạn đã sở hữu một đôi mắt thật nổi bật.

4. Trang điểm “ton-sur-ton”

Xu hướng trang điểm cùng một màu sắc cảm tưởng sẽ gây nhàm chán nhưng lại được đặc biệt yêu thích trong mùa này. Bạn không bắt buộc phải sử dụng các sản phẩm có màu sắc giống nhau 100%, mà chỉ cần dùng cùng một tông màu nhưng khác nhau ở mức độ đậm nhạt. Sự tương đồng về màu sắc tạo nên tổng thể hài hòa nhưng vẫn có điểm buông, điểm nhấn.

Tông màu hồng đào rất dễ ứng dụng cho cả mắt, môi và má.

5. Mắt khói nhiều màu

Thông thường, khi nhắc đến mắt khói, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến tông màu đen xám nhàm chán. Tuy nhiên, trong mùa Thu Đông 2017, đôi mắt khói với nhiều màu sắc tươi sáng mới thực là điểm nhấn đáng chú ý.

Để có được một đôi mắt khói đẹp, trước hết, hãy chọn ra vài gam màu mà bạn yêu thích, chú ý ưu tiên những màu có thể kết hợp hoà hợp với nhau. Sau đó, sử dụng đầu ngón tay hoặc chổi dẹt tán đều các lớp màu này. Bạn nên nhấn màu đậm hơn vào phần mí mắt. Với đuôi mắt, hãy tán thật bay để tạo thành lớp màu khói mỏng manh./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết