Tiếng Việt | English

27/12/2015 - 13:44

Vĩnh Hưng-Long An:

Nạn nhân trong vụ giết người do mâu thuẫn nhỏ vẫn đang nguy kịch

Vụ giết người tại ấp Kinh Mới, xã Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An, làm 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng là ông Tống Văn Hòa (45 tuổi) và ông Nguyễn Văn Lộc (47 tuổi); đến trưa ngày 27/12/2015, nạn nhân vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

 

Gốc xoài nơi ông Sơn ngã gục

Theo chị ruột nạn nhân Tống Văn Hòa (người trực tiếp nuôi ông Hòa tại bệnh viện), ông Hòa đang điều trị tại Khoa ngoại chấn thương Bệnh viện đa khoa Long An, với 6 vết đâm (3 vết rất nặng gây thủng phổi, 1 ở hông, 1 gần cổ, 1 vết trên bả vai phải). Đến trưa ngày 27/12, ông Hòa vẫn lúc tỉnh lúc mê và đang thở oxy, bác sĩ cho biết, ông vẫn đang trong tình trạng nguy kịch và dặn người nhà trực tiếp theo dõi nhịp thở của ông 24/24. Nạn nhân Nguyễn Văn Lộc hiện nằm cùng phòng điều trị với ông Hòa, nhưng tình trạng sức khỏe khá hơn.

Nạn nhân trong vụ giết người do mâu thuẫn nhỏ vẫn đang nguy kịch

Nạn nhân trong vụ giết người do mâu thuẫn nhỏ vẫn đang nguy kịch 

Vụ giết người tại ấp Kinh Mới, xã Vĩnh Thuận, làm 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng là ông Tống Văn Hòa (45 tuổi) và ông Nguyễn Văn Lộc (47 tuổi); đến trưa ngày 27/12/2015, nạn nhân vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

Được biết, các nạn nhân và hung thủ đều là hàng xóm rất thân, cha của hung thủ và ông Tống Văn Sơn là bạn thân từ nhỏ, cùng quê ở xã Nhơn Hòa Lập, huyện Tân Thạnh lên huyện Vĩnh Hưng lập nghiệp nên Lập rất thân với gia đình ông Sơn và thường ăn ở bên nhà ông Sơn.

Theo người dân nơi đây, Lê Thanh Lập có vợ nhưng thường đánh đập vợ nên 2 người đã chia tay, hiện Lập không có công việc ổn định, hay tụ tập chơi bời với một số thanh niên ở chợ Vĩnh Hưng.

Hiện Lê Thanh Lập đang bị Công an tỉnh Long An tạm giữ để tiếp tục điều tra làm rõ. /.

CTV Minh Phương

Chia sẻ bài viết