Tiếng Việt | English

25/12/2015 - 17:52

Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe người dân

Bệnh viện Đa khoa Long An (BVĐKLA) tổ chức hội nghị khoa học kỹ thuật thường niên năm 2015 nhằm tổng kết, rút kinh nghiệm và phát triển những kiến thức, kỹ thuật mới, góp phần phát triển và nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe người dân.

 

Đề tài nghiên cứu khoa học góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân 

Giám đốc BVĐKLA - Bác sĩ Võ Công Luận cho rằng: Đây là hội nghị mang ý nghĩa thiết thực nhằm đúc kết, rút kinh nghiệm cũng như nâng cao chất lượng khám và điều trị bệnh.

17 đề tài nghiên cứu khoa học năm 2015 của các bác sĩ, cử nhân và điều dưỡng BVĐKLA phong phú trên các lĩnh vực chuyên môn lâm sàng và cận lâm sàng, đặc biệt là những ứng dụng khoa học - kỹ thuật cao, kiến thức mới, những kinh nghiệm quý báu trong công tác chăm sóc và điều trị.

Năm 2015 có 2 đề tài mang tính chất quản lý, 3 đề tài là luận văn tốt nghiệp sau đại học. Các đề tài nghiên cứu của đội ngũ bác sĩ, cử nhân và điều dưỡng bệnh viện ngày càng đúng phương pháp và có chất lượng hơn.

Qua đó, giúp đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm chuyên môn, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe người dân./.

Ngọc Mận

Chia sẻ bài viết