Tiếng Việt | English

19/01/2018 - 16:36

Đồn biên phòng Sông Trăng

Nâng lương, thăng quân hàm trước thời hạn

Ngày 19/01, thừa ủy quyền của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An, Đảng ủy, Đồn biên phòng Sông Trăng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định nâng lương, thăng quân hàm trước niên hạn cho 3 quân nhân chuyên nghiệp tại đơn vị.

Trao quyết định tăng lương, thăng quân hàm trước thời hạn

Trong đó, một đồng chí được thăng quân hàm từ thượng úy lên đại úy, một đồng chí từ thiếu úy lên trung úy và một đồng chí được nâng lương trước niên hạn.

Các đồng chí được nhận quyết định nâng lương, thăng quân hàm trước niên hạn đợt này đều tiêu biểu trong phong trào thi đua quyết thắng, có nhiều cố gắng, tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ.

Chính trị viên Đồn biên phòng Sông Trăng - thiếu tá Nguyễn Văn Nam cho biết, những thành tích của các đồng chí được cấp trên ghi nhận, biểu dương khen thưởng, xứng đáng là tấm gương cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị học tập, noi theo. Mong rằng, các đồng chí sẽ cố gắng hơn nữa, tu dưỡng rèn luyện đạo đức, nâng cao nghiệp vụ, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết