Tiếng Việt | English

04/03/2019 - 22:55

Neymar tuyên bố muốn về thi đấu cho Real Madrid trong tương lai

Tiền đạo ngôi sao Neymar vừa thừa nhận cảm thấy hấp dẫn với viễn cảnh về đầu quân cho Real Madrid ở một thời điểm nào đó trong sự nghiệp.

Liệu Neymar có thể đến Real Madrid? (Nguồn: YT)

Trả lời phỏng vấn báo chí, tiền đạo đang chấn thương của PSG cho biết anh cảm thấy vui vì đang được chơi ở Ligue 1 cùng PSG. Tuy nhiên, Real Madrid là một điểm đến rất hấp dẫn với Neymar. Neymar cho biết: “Real Madrid là một trong những câu lạc bộ lớn nhất trên thế giới. Tất cả những ai được Real Madrid theo đuổi cũng đều cảm thấy bị thu hút. Tôi đang hạnh phúc ở Paris, nhưng chẳng ai biết được tương lai cả.”

Neymar đã ghi được 48 bàn thắng sau 53 trận thi đấu cho PSG. Hiện đang có tin đồn anh đang được PSG đàm phán gia hạn hợp đồng.

Nếu như thực sự chuyển sang chơi cho Real Madrid, chắc chắn Neymar sẽ vấp phải vô vàn chỉ trích từ phía các cổ động viên Barcelona. Dù luôn khẳng định chơi cho Barcelona là một giấc mơ từ bé, nhưng Neymar vẫn dứt áo sang PSG ở mùa giải 2017/2018.

Đề cập đến việc giành Quả Bóng Vàng, Neymar cho biết anh không hề thấy áp lực với giải thưởng này. Với Neymar, vô địch World Cup mới là mục tiêu số một trong sự nghiệp./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết