Tiếng Việt | English

18/08/2018 - 16:52

Ngắm điện thoại di động nhỏ nhất thế giới

Một công ty đã tìm ra giải pháp cho những người đã "chán" điện thoại thông minh cỡ lớn, cần một thiết bị dễ dàng bỏ túi.

Điện thoại di động nhỏ nhất thế giới này có tên gọi là Zanco "tiny t1", chỉ nặng 13 gram (nhẹ hơn đồng xu), kích thước 21 x 46,7 mm. Chiếc điện thoại này có vài tính năng hữu ích là gọi điện khẩn cấp, điện thoại dùng cho buổi tối, trong lễ hội hoặc thể thao để tránh nhầm với điện thoại thông minh cỡ lớn.

Chiếc điện thoại nhỏ nhất thế giới chỉ nặng 13 gram. (Ảnh: Huffingtonpost).

Điện thoại di động nhỏ nhất thế giới là dự án huy động vốn từ cộng đồng. Tuy không làm lu mờ các thương hiệu điện thoại nổi tiếng nhưng sản phẩm độc đáo này sẽ có thể hấp dẫn những người yêu thích các tiện ích. Trên trang KickStarter, dự án đã huy động được gần 190.000 bảng Anh, tương đương 212.000 euro.

Một trong những ưu điểm của điện thoại Zanco "tiny t1" là pin có thể giữ trong khoảng ba ngày ở chế độ chờ, điều mà những điện thoại thông minh siêu kết nối thèm muốn. Nhược điểm của chiếc điện thoại này là chỉ thực hiện cuộc gọi, gửi SMS và chỉ hoạt động với mạng 2G.

Một cảnh báo cho bạn nếu là chủ nhân của chiếc điện thoại là "Hãy cẩn thận đừng để lạc mất điện thoại này vì nó rất khó tìm"./.

VOV.VN(Theo Huffingtonpost)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích