Tiếng Việt | English

13/08/2018 - 19:22

Ngắm nhan sắc bạn gái xinh đẹp của thủ thành đắt giá nhất thế giới 

Ngoài giá trị chuyển nhượng khổng lồ, thủ thành 9X Kepa Arrizabalaga còn gây ấn tượng với “người thương” Andrea Perez vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.

Kepa Arrizabalaga đang trở thành thần tượng mới tại Chelsea

Thủ thành Kepa Arrizabalaga của Chelsea vừa có màn ra mắt đáng nhớ tại giải Ngoại hạng Anh. Và ngay lập tức, “tất tần tật” về người gác đền này đều được các fans quan tâm săn đón, kể cả cô bạn gái Andrea Perez.

Không giống với phần đông các WAGs khác, Andrea Perez lại lựa chọn cuộc sống ít ồn ào và hiếm khi khoe ảnh trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Kepa Arrizabalaga thì lại vô cùng cưng chiều bạn gái và thường xuyên chia sẻ ảnh người thương lên mạng.

Thủ thành Chelsea gây ấn tượng với bạn gái cực xinh

Thủ thành Chelsea gây ấn tượng với bạn gái cực xinh

Hồi tháng trước, cặp uyên ương này vừa mới đi nghỉ hè cùng nhau. Và dù đã có 5 năm hẹn hò nhưng Kepa cùng bạn gái lúc nào cũng “dính nhau như sam”, không chút xa rời.

Điều khá thú vị là Andrea Perez thậm chí còn không có cả tài khoản Instagram. Bạn gái của Kepa từng có lần “vụng về” khoe ảnh đi chơi tại một công viên ở Madrid và đã khiến cho Kepa dính ngay phải tin đồn chuyển đến Real Madrid. Có vẻ như sau lần đó, Andrea Perez đã rút ra bài học cho bản thân và thích sống kín đáo hơn.

Andrea Perez là một cô gái không hề thích “sống ảo”

Andrea Perez là một cô gái không hề thích “sống ảo”

Gần đây, Andrea Perez đã nhận được tấm bằng cử nhân sư phạm. Rất có thể, nàng WAG này cũng sẽ theo chân bạn trai đến với xứ sở sương mù và như vậy thì thủ đô London, nước Anh lại có thêm một cô giáo xinh đẹp.

Bạn gái Kepa Arrizabalaga quả là một “cơn gió lạ” nơi hậu phương

Bạn gái Kepa Arrizabalaga quả là một “cơn gió lạ” nơi hậu phương

dantri.com.vn(Theo DM)(BĐT tổng hợp)

Chia sẻ bài viết