Tiếng Việt | English

23/04/2018 - 07:18

Ngắm nhan sắc bốc lửa của bạn gái ngôi sao MU

Chris Smalling quả thực rất may mắn khi luôn được bà xã Sam Cooke dõi theo và cổ vũ hết mình trong từng trận đấu.

Sam Cooke luôn nhiệt tình cổ vũ cho ông xã

Sam Cooke luôn nhiệt tình cổ vũ cho ông xã

Sau khi ông xã Chris Smalling đều đặn “nổ súng” giúp đội nhà MU giành thắng lợi, mỹ nhân Sam Cooke đã nhanh chóng tổ chức ăn mừng trên trang mạng xã hội Instagram.

Cụ thể, Sam Cooke đã tự hào chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc chồng yêu ghi bàn trong trận đấu gặp Bournemouth và rất nhanh chóng, người đẹp này đã thu về một “cơn mưa” những lời chúc mừng.

Bà xã Smalling sexy đến nghẹt thở

Bà xã Smalling sexy đến nghẹt thở

Dù thi đấu ở hàng thủ nhưng trong những trận đấu gần đây, Chris Smalling lại rất có duyên với mảnh lưới đối thủ. Và trước Bournemouth, chàng cầu thủ này còn ghi bàn vào lưới nhà tân vô địch giải Ngoại hạng Manchester City.

Các cổ động viên MU đang rất hài lòng với màn trình diễn của Chris Smalling và không quên gửi lời cảm ơn Sam Cooke vì đã chăm chồng rất “mát tay”.

Sam Cooke thường xuyên khiến các fans “bỏng” mắt

Sam Cooke thường xuyên khiến các fans “bỏng” mắt

Mùa hè năm ngoái, Chris Smalling và Sam Cooke đã tổ chức một đám cưới trong mơ tại Lake Como, nước Ý. Sau khi lấy vợ, Chris Smalling cũng đã bị rất nhiều fans nam ghen tị vì may mắn có được một cô vợ xinh đẹp khó cưỡng.

Vợ chồng Chris Smalling lúc nào cũng quấn quýt

Vợ chồng Chris Smalling lúc nào cũng quấn quýt

Đặc biệt, bà xã của ngôi sao MU không chỉ là một mỹ nhân xinh đẹp mà còn rất giàu lòng nhân ái. Sam Cooke từng quyên góp tới 2.500 bảng Anh cho quỹ cộng đồng vô gia cư Mustard Tree và còn từng hoạt động tình nguyện tại Tanzania.

Ngoài ra, Sam Cooke cũng rất đảm đang và yêu thích việc nấu nướng. Và có lẽ, chính bí quyết cải thiện ăn uống của bà xã đã giúp cho Chris Smalling thi đấu ngày một thăng hoa hơn./.

dantri.com.vn (Theo TS)

Chia sẻ bài viết