Tiếng Việt | English

20/05/2017 - 15:28

Ngân hàng gia hạn nợ cho các hộ vay chăn nuôi lợn

Ngân hàng Chính sách xã hội chỉ đạo gia hạn nợ thông thường đối với khách hàng sử dụng vốn vay ưu đãi đầu tư chăn nuôi lợn.

Thực hiện Văn bản số 3091 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc tháo gỡ khó khăn đối với khách hàng vay vốn chăn nuôi lợn, Ngân hàng Chính sách xã hội vừa chỉ đạo Ngân hàng Chính sách xã hội các tỉnh, thành phố về việc tháo gỡ khó khăn đối với khách hàng vay vốn chăn nuôi lợn.


Nhiều nông dân sử dụng vốn vay ưu đãi đầu tư chăn nuôi lợn. (Ảnh minh họa: KT)

Để kịp thời hỗ trợ người chăn nuôi lợn, giúp người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn, khôi phục và ổn định sản xuất, Ngân hàng Chính sách xã hội yêu cầu các chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội các tỉnh, thành phố gia hạn nợ theo cơ chế gia hạn nợ thông thường đối với khách hàng sử dụng vốn vay ưu đãi đầu tư chăn nuôi lợn, sản xuất thức ăn chăn nuôi và sản xuất thuốc thú y gặp khó khăn khi chưa trả được nợ khi đến hạn và có nhu cầu đề nghị gia hạn nợ.

Căn cứ vào nguồn vốn, điều kiện của từng địa phương và cơ chế cho vay hiện hành, Ngân hàng Chính sách xã hội nơi cho vay phối hợp với chính quyền địa phương tiếp tục xem xét cho vay đối với các hộ có nhu cầu vay vốn khôi phục sản xuất, kinh doanh đối với khách hàng có dự án, phương án sản xuất kinh doanh khả thi./. 

Theo VOV

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích