Tiếng Việt | English

28/05/2016 - 11:20

Ngân hàng Kiên Long trao 200 suất học bổng “Chia sẻ ước mơ”

Ngày 28-5-2016, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long (Kienlongbank) – Chi nhánh Long An tổ chức Lễ trao 200 suất học bổng “Chia sẻ ước mơ” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi của TP. Tân An, Tân Trụ, Châu Thành và Thủ Thừa. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Lê Tấn Dũng đến dự.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Lê Tấn Dũng trao học bổng cho các em học sinh

Chương trình học bổng “Chia sẻ ước mơ” của Kienlongbank triển khai từ năm 2013, đến nay đã trao trên 10.000 học bổng trên khắp các tỉnh, thành cả nước.

Riêng năm 2016, Kienlongbank nhân rộng chương trình với tổng số lượng 7.150 suất học bổng dành cho học sinh tại 26 tỉnh, thành. Với mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng cùng dụng cụ học tập, ngoài giá trị vật chất, đây còn là sự cổ vũ tinh thần, giúp các em thực hiện hoài bão của bản thân và tự tin vững bước vào đời.


Lãnh đạo Kienlongbank nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Long An

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Lê Tấn Dũng phát biểu, chương trình “Chia sẻ ước mơ” là nguồn động viên, khơi dậy niềm tin và quyết tâm học tập, góp phần thắp sáng ước mơ học tập, lập nghiệp vì ngày mai tươi sáng cho các cháu học sinh. Tôi hy vọng rằng các cháu sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thành ước nguyện bản thân, xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình và xã hội”./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết