Tiếng Việt | English

01/04/2020 - 16:21

Ngành Điện Long An ủng hộ hơn 220 triệu đồng phòng, chống dịch Covid-19 và hạn, mặn

Cán bộ, công nhân viên, người lao động hoạt động trong ngành Điện tại Long An ủng hộ, đóng góp 1 ngày lương để chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và hỗ trợ người dân các khu vực bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn.

Ngành Điện trao tiền ủng hộ đên UB.MTTQVN tỉnh Long An

Theo Phó Giám đốc Công ty Điện lực Long An - Lê Hoàng Oanh, hưởng ứng lời kêu gọi của UB.MTTQVN về “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và hỗ trợ đồng bào bị hạn, mặn”, đơn vị phối hợp Công đoàn công ty tổ chức vận động, kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động trong ngành Điện tại Long An ủng hộ bằng việc đóng góp 1 ngày lương.

Chiều 01/4, đơn vị đã chuyển toàn bộ số tiền ủng hộ hơn 220 triệu đồng cho UB.MTTQVN tỉnh để đóng góp vào Quỹ Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và hỗ trợ hạn hán, xâm nhập mặn ở địa phương.

"Tuy số tiền đóng góp không nhiều nhưng là tấm lòng của những người công tác trong ngành Điện, góp phần chung tay cùng cộng đồng trong việc phòng, chống dịch Covid-19 và chia sẻ với những người bị thiệt hại do ảnh hưởng của hạn hán, xâm nhập mặn" - ông Lê Hoàng Oanh  thông tin thêm./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết