Tiếng Việt | English

25/04/2019 - 17:38

Ngày chung tay Caravan thiện nguyện 2030 năm 2019 – Nối liền bờ vui

Tấp nập …

Từ 10 – 11 giờ ngày 24/4, Tiên Phong Auto tấp nập bởi lượng xe của các thành viên đến rất đông để cùng tham gia “Ngày chung tay”. Các lái xe, tình nguyện viên là các doanh nhân đến từ rất sớm với không khí háo hức.

Ướt đẫm mồ hôi

Hơn 200 doanh nhân, Ban Tổ chức, nhà tài trợ, tham gia khuân vác, sắp xếp, đóng gói chỉn chu, cẩn thận các gói quà dành tặng cho học sinh và người nghèo.

Nhà tài trợ kim cương Trần Anh Group ở Long An cũng không quên gửi một ê kíp hỗ trợ chương trình dẫn đầu bởi ông Trần Đức Vinh – Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty.

Trời nắng gắt nhưng không ngăn được nhiệt tâm của các doanh nhân nhiệt thành. Mồ hôi nhễ nhại, lưng áo ướt đẫm nhưng nụ cười luôn ở trên môi.

Triển khai lái xe an toàn

Ban Cung đường với nhiều năm kinh nghiệm chia sẻ kinh nghiệm lái xe caravan cho các tài xế cầm lái một cách nghiên túc vì một đội hình di chuyển đẹp và an toàn.

Buổi chia sẻ vô cùng nghiêm túc vì an toàn là điều được ưu tiên hàng đầu cho đoàn xe.

Hối hả “làm đẹp xế yêu”

Tiên Phong Auto thực hiện việc kiểm tra kĩ lưỡng để chắc chắn rằng tất cả xe bảo đảm an toàn khi di chuyển trên đường.

Nhà tài trợ bạch kim - Cty CP Dầu nhớt và hóa chất miền Nam (Miennam Petro) tài trợ miễn phí nhớt cho toàn bộ Ban Cung đường, những người sẽ dẫn dắt cả đoàn và di chuyển với đội hình đẹp nhất.

Các xe như được khoác thêm chiếc áo thật đẹp với bộ decal nhận diện chương trình vô cùng ấn tượng với 11 điểm dán.

Căng thẳng, áp lực…

Đó là trạng thái của thành viên Ban Tổ chức khi họp rà soát công việc từ sáng đến 21 giờ tối không nghỉ để chắc chắn mang đến cho các thành viên đoàn một hành trình caravan thú vị và đáng nhớ.

Có thể nói, Ngày chung tay - hoạt động đầu tiên của chương trình khép lại tràn đầy ý nghĩa và vô cùng hiệu quả. Vòng xe caravan - Nối liền bờ vui đang thật sự tăng tốc,...

Các xe, tất cả thành viên đoàn sẽ gặp mặt vào sáng sớm 27/4 tại Lễ xuất phát./.

Caravan thiện nguyện Câu lạc bộ doanh nhân 2030:

 - Đi để trải nghiệm

 - Đi để chia sẻ yêu thương

Khoa Vinh

Chia sẻ bài viết