Tiếng Việt | English

26/06/2015 - 09:47

Ngày sách Việt Nam: Lan tỏa văn hóa đọc

Phó Chủ tịch UBND tỉnh-Hoàng Văn Liên vừa chủ trì cuộc họp Tổng kết Ngày sách Việt Nam năm 2015.

 

Đọc sách góp phần định hình nhân cách, nâng tầm hiểu biết

Ngày sách Việt Nam 2015 với chủ đề ‘‘Đồng hành cùng tri thức’’ được tổ chức tại Nhà thiếu nhi tỉnh. Trong 3 ngày diễn ra chương trình, Ngày sách Việt Nam đã có những hoạt động nổi bật như tổ chức triển lãm sách, hội chợ sách với các gian hàng giới thiệu, xếp sách nghệ thuật, bán giá sách giá ưu đãi, trưng bày sách hay, sách đẹp, phục vụ đọc sách miễn phí,…Trong đó, Hội thi kể chuyện theo sách với chủ đề “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo phụ huynh, thiếu nhi tham dự.


Ngày sách Việt Nam 2015 nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của rất nhiều độc giả, đặc biệt là đối tượng học sinh – sinh viên

Bên cạnh đó, các hoạt động hưởng ứng Ngày sách trong hệ thống các trường học, hệ thống thư viện, các hoạt động đọc, tìm hiểu về sách trong cán bộ, công chức, viên chức cũng được đồng thời triển khai, góp phần lan tỏa tinh thần đọc sách trong mọi tầng lớp nhân dân.

Tại buổi Tổng kết- ngày 26-6-2015, các thành viên Ban tổ chức cũng đóng góp nhiều ý kiến, về sự lựa chọn phương án tổ chức Ngày sách Việt Nam trên địa bàn tỉnh năm 2016, để thu hút sức lan tỏa và tạo hiệu ứng tốt hơn./.

Phạm Ngân 

Chia sẻ bài viết