Tiếng Việt | English

11/06/2018 - 21:26

Nghệ sỹ Quốc Cơ-Quốc Nghiệp mong muốn truyền cảm hứng nghệ thuật

Tại cuộc họp báo diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, nghệ sỹ ưu tú Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã chia sẻ về dự định sắp tới sau khi tham gia cuộc thi Birtain’s Got Talent 2018 diễn ra tại Anh.

Hai nghệ sỹ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp chia sẻ về hành trình tại Britain’s Got Talent 2018. (Ảnh: Như Mai/TTXVN)

Chiều 11/6, tại cuộc họp báo diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, nghệ sỹ ưu tú Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã chia sẻ về dự định sắp tới sau khi tham gia cuộc thi Birtain’s Got Talent 2018 diễn ra tại Vương quốc Anh tháng 6/2018.

Dựa vào kết quả kiểm tra sức khỏe của nghệ sỹ Quốc Nghiệp, bác sỹ đề nghị Quốc Nghiệp cần có thời gian điều trị, phục hồi. Do vậy, chương trình biểu diễn của 2 anh em với tên gọi “Đừng sợ hãi” sẽ không được diễn ra ngày 28/6 như dự kiến.

Đến thời điểm này, hai anh em nghệ sỹ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp chia sẻ, vẫn còn nguyên cảm xúc đầy vinh dự và tự hào vì đã mang hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế thông qua cuộc thi Britain’s Got Talent 2018. Hai nghệ sỹ gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người thân, khán giả Việt Nam đã luôn tin yêu, tiếp thêm sức mạnh, động lực giúp nghệ sỹ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp hoàn thành màn trình diễn.

Tuy chưa thể tiếp tục biểu diễn do chấn thương khá nặng nhưng hai anh em Quốc Cơ và Quốc Nghiệp cho biết sẽ tiếp tục thực hiện các dự án truyền thông, phim ảnh nhằm quảng bá nghệ thuật biểu diễn xiếc Việt Nam đến với bạn bè thế giới. 

Hai nghệ sỹ sẽ truyền cảm hứng cuộc sống tích cực đến các bạn trẻ, tri ân khán giả đã dành nhiều tình cảm yêu mến. Nghệ sỹ ưu tú Quốc Nghiệp cho biết hai anh em chưa bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ bộ môn nghệ thuật xiếc. Nếu sức khỏe không cho phép tiếp tục biểu diễn thì hai anh em sẽ tổ chức các lớp hướng dẫn xiếc cho các bạn trẻ. Dự kiến trong năm 2019, nghệ sỹ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp sẽ hoàn thiện bộ phim về cuộc đời, sự nghiệp của hai anh em...

Trước khi tham gia cuộc thi Britain’s Got Talent 2018, trong lúc tập luyện màn trình diễn bịt mắt chồng đầu đi trên bậc tam cấp, nghệ sỹ Quốc Cơ đã sảy chân khiến em trai Quốc Nghiệp ngã nhào xuống đất. Chấn thương liên tiếp khiến nghệ sỹ Quốc Nghiệp chưa thể tiếp tục biểu diễn. Mặc dù chỉ vào top 5 chung cuộc nhưng với màn trình diễn gay cấn và ấn tượng, nghệ sỹ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã khiến cho hàng triệu trái tim xúc động và tự hào về tài năng của người Việt Nam ở cuộc thi quốc tế./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết