Tiếng Việt | English

15/07/2018 - 05:36

Nghệ thuật khen chê chốn phòng the

Với đàn ông, chuyện phòng the vốn là điểm vô cùng quan trọng thể hiện bản lĩnh đàn ông của họ. Chính vậy, việc khen chê trong chuyện này cũng phải có nghệ thuật.

Không khen quá lời

Khi cần khen, bạn hãy lựa lời một cách khéo léo. Bởi nếu bạn "bốc" quá xa sự thật dễ bị đối phương cho là giả tạo. Đàn ông hơn ai hết là người biết tự lượng sức mình trong phòng the. Phải gặp ông chồng khó tính, các cô các bà không khéo còn bị gán cho tính lẳng lơ, học đòi.

Đừng bao giờ khen "bốc" quá, dễ khiến chàng cảm thấy giả tạo. Bởi vì, hơn ai hết, chính bản thân chàng tự cảm nhận được khả năng của mình đến đâu. Do đó, bạn hãy nói với chàng những câu đơn giản như: Em cảm thấy anh thật tuyệt vời; em thích cách hôn của anh… Những câu này tuy đơn giản, nhưng mộc mạc nói lên hết tâm tư tình cảm của nàng đối với chàng.

Ai cũng muốn nghe những lời chân thành, anh ấy cũng vậy. Vì thế, khi khen bạn hãy khen chàng bằng chính tình cảm thật của mình. Đặc biệt, hãy khen  lúc ai người đang bắt đầu "lâm trận" sẽ khiến cho anh ấy hưng phấn và bị kích thích mạnh mẽ. Đồng thời, anh ấy sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ đúng với những lời khen của bạn.

Khi cần khen, bạn hãy lựa lời một cách khéo léo - Ảnh minh họa

Khi cần khen, bạn hãy lựa lời một cách khéo léo - Ảnh minh họa

Những lời khen luôn mang lại "hiệu ứng" tích cực trong "chuyện ấy" để cả hai cùng vui vẻ, hưởng trọn "trái ngọt". Hơn nữa, khen chàng chốn phòng the, luôn giúp anh ấy tự tin và mạnh mẽ vào bản lĩnh của mình, luôn cảm thấy yêu vợ nhiều hơn. Đồng thời, tạo ra động lực mạnh mẽ để anh ấy từ chối mọi cám dỗ bên ngoài.

Chọn thời gian và địa điểm

Anh ấy sẽ khó mà nghe bạn nếu đang dán mắt lên màn hình theo dõi một trận đấu bóng hoặc đến cơn buồn ngủ. Bạn hãy tìm cơ hội trò chuyện với chàng lúc thủ thỉ tâm tình, khi cả hai không còn vướng bận bất cứ chuyện gì nữa. Khen thì không nói làm gì, chê là vấn đề nhạy cảm. Bạn hãy nhẹ nhàng góp ý với chồng rằng, em sẽ thích hơn nếu anh… Tránh chê bai chàng ngay trong cuộc vui. Đừng bao giờ làm điều này khi anh ấy đang thể hiện mình. Điều đó chỉ làm cho vấn đề càng tệ hơn.

Mềm mỏng khi thổ lộ quan điểm

Đảm bảo rằng những nhận xét của bạn xuất phát từ tinh thần tích cực và xây dựng, chỉ nên đưa ra nhận xét "tiêu cực" của bạn sau khi đã có một vài nhận xét tích cực.

Nếu anh ấy bắt đầu cảm thấy như bị xúc phạm, hãy nhắc lại những nhận xét tích cực. Cho chàng biết rằng, bạn nói điều này với anh chỉ vì bạn đang thích thú khi ở bên anh ấy và muốn tận hưởng cảm giác này nhiều hơn nữa.

Chuyện tình dục trong đôi lứa rất quan trọng nên bạn hãy nâng niu những khoảng khắc vô cùng tuyệt diệu này, đừng vì một lời nói hay cử chỉ mà biến nó thành sự chán chường với "đối tác"./.

nld.com.vn (Theo giadinhvietnam.com)

Chia sẻ bài viết