Tiếng Việt | English

30/06/2020 - 16:44

Nghi án chồng đánh vợ tử vong

Sau khi vợ chồng xảy ra cãi vã, xô xát thì hàng xóm phát hiện người vợ nằm bất tỉnh trong nhà với nhiều vết thương nên đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường

Chiều 30/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự tỉnh tiến hành khám nghiệm thi thể nạn nhân Võ Thị Yến Nhi (27 tuổi, quê huyện Chợ Mới, An Giang) tạm trú tại ấp Bình Tiền 1, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, nghi bị đánh chết.

Nghi phạm là Nguyễn Văn Mỹ (39 tuổi), quê huyện Chợ Mới, An Giang và cũng là chồng nạn nhân, đã đến Công an xã Đức Hòa Hạ đầu thú.

Trước đó, khoảng 8 giờ cùng ngày, nhiều người sống chung trong khu nhà trọ nghe vợ chồng Mỹ cự cãi dẫn đến xô xát. Sau đó, mọi người nhìn thấy Mỹ đóng cửa chạy xe chở hàng hóa nói mang đi giao cho chủ rồi về sẽ tính tiếp.

Không thấy chị Nhi đi ra ngoài, hơn 2 tiếng sau, vài người gần đó sang đẩy cửa để xem thì bất ngờ nhìn thấy chị Nhi nằm bất động trên nền gạch, cơ thể có nhiều vết thương nên gọi xe chở đến Bệnh viện Tân Tạo, huyện Đức Hòa cấp cứu. Do vết thương quá nặng, chị Nhi tử vong trước đó khá lâu. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra làm rõ./.

Đức

Chia sẻ bài viết