Tiếng Việt | English

15/08/2015 - 15:42

Nghi phạm Đặng Văn Hùng khai nhận gây ra vụ thảm sát 4 người

Đặng Văn Hùng khai nhận chính y là kẻ đã gây ra vụ thảm sát gia đình anh Trần Văn Long do mâu thuẫn tranh chấp nương rẫy.

Như tin đã đưa, khoảng hơn 10h sáng nay (15/8), lực lượng truy bắt của Công an tỉnh Yên Bái đã bắt giữ được Đặng Văn Hùng (sinh năm 1989), đối tượng bị tình nghi gây ra vụ thảm sát 4 người trong một gia đình ở xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.

Địa điểm bắt giữ thuộc địa bàn xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên, giáp ranh với xã Lâm Giang, huyện Văn Yên là nơi xảy ra vụ thảm án. Hùng bị bắt giữ cùng người tình là Nguyễn Thị Hán (tên gọi khác là Hương).


Công an lấy lời khai ban đầu của nghi phạm Đặng Văn Hùng

Lúc 13h15 phút, đối tượng đã được dẫn giải về Nhà tạm giam của Công an tỉnh Yên Bái. Như vậy, sau hơn 62 giờ xảy ra vụ án, với sự nỗ lực cao nhất, các cán bộ, chiến sỹ công an đã bắt giữ được đối tượng.

Tại cơ quan công an, Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu, Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái đã trực tiếp lấy lời khai ban đầu của đối tượng Đặng Văn Hùng. Theo đó, Hùng khai nhận chính y là kẻ đã gây ra vụ thảm sát gia đình anh Trần Văn Long do mâu thuẫn tranh chấp nương rẫy.


Nguyễn Thị Hán mệt mỏi sau 3 ngày lẩn trốn trong rừng

Sau khi giết hại vợ chồng anh Long, em Phàn Thị Hà và cháu Trần Văn Tuyền, Đặng Văn Hùng đã về nhà lấy 2 khẩu súng kíp rồi rủ người tình là Nguyễn Thị Hán (tức Hương) bỏ trốn vào rừng.
Đến sáng 15/8, khi đến địa bàn xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Vào lúc 15h30 phút chiều nay (15/8), Công an tỉnh Yên Bái tổ chức họp báo thông tin kết quả điều tra vụ án “Giết người” xảy ra tại thôn 16, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên./.

Đinh Tuấn /VOV - Tây Bắc
 

Chia sẻ bài viết