Tiếng Việt | English

04/08/2015 - 15:22

Nghi phạm nghịch tử giết mẹ ruột bỏ xác trong túi nilông

Sau khi bóp cổ mẹ chết, Lê Trọng Nghĩa bỏ xác mẹ vào túi nilông để trong vườn. Hai ngày sau, Nghĩa đem thi thể mẹ đặt úp trong mương nước nhằm tạo hiện trường giả.

 

Đối tượng Lê Trọng Nghĩa tại hiện trường vụ án

Video say rượu, nghi phạm nghịch tử giết mẹ ruột giấu vào bao nilông - Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện
Ngày 3-8, công an thành phố Sa Đéc cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Trọng Nghĩa để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, vào ngày 2-8, Công an thành phố Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) tiếp nhận tin báo của Lê Trọng Nghĩa (sinh năm 1984, ngụ ấp Khánh Nhơn, xã Tân Khánh Đông, TP Sa Đéc) về việc phát hiện mẹ ruột mình là Trần Thị Tuyến (sinh năm 1963) nằm chết dưới mương nước trong khu vực vườn nhà.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an TP Sa Đéc đã nhanh chóng đến hiện trường. Qua công tác khám nghiệm hiện trường và các dấu vết trên tử thi, công an đã xác định vụ việc có nhiều dấu hiệu bất thường.

Sau khi áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT đã mời Lê Trọng Nghĩa lên làm việc. Kết quả, Nghĩa thừa nhận chính mình đã giết bà Tuyến.

Theo Nghĩa khai nhận, do thời gian gần đây bà Tuyến thường xuyên chửi mắng và đuổi Nghĩa ra khỏi nhà nên Nghĩa bực tức mẹ.

Khoảng hơn 18g ngày 30-7, sau khi uống rượu, Nghĩa ra vườn gặp bà Tuyến và xảy ra cự cãi với mẹ. Nghĩa đã dùng tay bóp cổ bà Tuyến đến khi bà gục xuống, rồi tiếp tục dùng dây quai nón lá mà mẹ đang đội siết cổ bà đến chết.

Sau đó, Nghĩa đưa thi thể mẹ vào trong bao nilông để ở góc mương nước trong vườn nhà.

Đến khoảng 19g ngày 1-8 (hai hôm sau), Nghĩa đưa thi thể mẹ ra khỏi bao nylon và để nằm úp mặt dưới mương nước nhằm ngụy tạo hiện trường giả, đồng thời, tri hô cho mọi người và trình báo với cơ quan Công an rằng bà Tuyến bị tai nạn chết.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP Sa Đéc đang tiếp tục điều tra vụ việc.


Đối tượng Lê Trọng Nghĩa tại cơ quan công an

Thanh Nghĩa/Tuổi Trẻ Online

 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích