Tiếng Việt | English

14/01/2017 - 21:45

Ngoại binh nổ súng, Sài Gòn FC quật ngã SHB Đà Nẵng

Cặp ngoại binh Patrick Cruz và Marcelo Fernandes cùng nhau nổ súng giúp Sài Gòn FC giành chiến thắng 2-1 trước SHB Đà Nẵng.

Với lợi thế sân nhà, Sài Gòn FC nhập cuộc đầy tự tin trước các vị khách SHB Đà Nẵng. Các học trò HLV Đức Thắng tổ chức quây bắt hợp lý và khiến đối phương vất vả chống đỡ với những pha dàn xếp tấn công hợp lý.

Sài Gòn FC thế hiện chiến thuật hợp lý trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng. (Ảnh: Thanh Niên)
Phút 20, Patrick Cruz mở tỷ số cho Sài Gòn FC bằng pha khống chế điệu nghệ và dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm địa, sau đường kiến tạo của Xuân Nam bên cánh phải. 6 phút sau, kịch bản lặp lại, khi Quốc Long dọn cỗ để Marcelo Fernandes volley cháy lưới SHB Đà Nẵng, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Xốc lại đội hình sau 2 bàn thua, SHB Đà Nẵng đưa ra câu trả lời với cú đánh đầu của Đức Chinh, buộc hậu vệ Sài Gòn FC phải cứu thua trên vạch vôi ở phút 29. Sức ép tiếp tục được đội khách duy trì trong những phút cuối hiệp 1, nhưng không thể tìm kiếm bàn thắng.

Đức Chinh (trắng) là cái tên đáng chú ý nhất trên hàng công SHB Đà Nẵng ở trận này. (Ảnh: Thanh Niên)
Sau giờ nghỉ, đội chủ sân Thống Nhất có cơ hội mười mươi để nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 50. Tuy nhiên, Văn Triền lại bỏ lỡ khó tin, với pha đệm bóng vọt xà, dù trước mặt chỉ là khung thành trống. Để rồi Sài Gòn FC phải rơi vào cảnh lo lắng, khi SHB Đà Nẵng tìm thấy bàn gỡ ở phút 60.

Người lập công cho các vị khách là Đức Chinh, với cú dứt điểm cận thành, sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa. Đáng tiếc, đây lại là bàn thắng duy nhất mà đội bóng sông Hàn có được ở trận này, dù rất nỗ lực tấn công.

Đánh bại SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-1, Sài Gòn FC đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở V-League 2017 và chiếm lĩnh vị trí nhì bảng. Trong khi đó, thầy trò HLV Huỳnh Đức xếp thứ 8 sau thất bại trên sân Thống Nhất./.

Đội hình xuất phát:

Sài Gòn FC: Đức An; Quốc Long, Tiến Duy, Đình Trọng, Văn Ngọ; Văn Thuận, Văn Triền, Xuân Dương, Ngọc Duy, Xuân Nam; Marcelo Fernandes, Patrick Cruz

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng; Văn Long, Nhật Tân, David, Đức Lễ; Vũ Phong, Minh Tâm, Thanh Hải, Quang Huy; Đức Chinh, Eydison.

Ghi bàn:

Sài Gòn FC: Patrick Cruz (20'), Marcelo Fernandes (26')

SHB Đà Nẵng: Đức Chinh (60')

CTV Bảo Long/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết