Tiếng Việt | English

14/01/2017 - 21:25

Ngọc Hải hóa “tội đồ”, SLNA đánh rơi chiến thắng trước XSKT Cần Thơ

Pha đá phản lưới nhà của Quế Ngọc Hải ở phút bù giờ khiến SLNA đánh rơi chiến thắng và chỉ có được trận hòa 1-1 trước XSKT Cần Thơ.

Bước vào cuộc đọ sức trên sân Vinh, XSKT Cần Thơ là những người nhập cuộc tốt hơn, với bàn thắng không được công nhận của Chí Công ngay phút thứ 7. Kế đến, đội khách tiếp tục có cơ hội mười mươi, khi Nsi thoát xuống đối mặt thủ thành Nguyên Mạnh, nhưng dứt điểm không thành công.

XSKT Cần Thơ nhập cuộc khá tốt trước SLNA. (Ảnh: Bích Thùy)
Phải đến giữa hiệp 1, SLNA mới lấy lại thế trận và liên tiếp tạo ra sóng gió trước khung thành XSKT Cần Thơ. Đáng tiếc, các chân sút chủ nhà như Henry, Olaha hay Thế Cường lại dứt điểm quá vô duyên, khiến hiệp đấu đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, trận đấu bỗng trở nên buồn tẻ khi đôi bên chơi cẩn trọng, thay vì tấn công cởi mở như trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, đến giữa hiệp 2, SLNA đã chủ động đẩy cao nhịp độ tấn công và thu về thành quả với bàn thắng mở tỷ số, của Henry ở phút 69.

Xuất phát từ nỗ lực đi bóng và tạt cánh của Olaha, hàng thủ XSKT Cần Thơ trở nên rối loạn sau 2 nỗ lực dứt điểm của đội chủ nhà. Tận dụng cơ hội, Henry dễ dàng đệm bóng cận thành, buộc thủ môn Bửu Ngọc phải vào lưới nhặt bóng.

Quế Ngọc Hải (áo đỏ) khiến SLNA đánh rơi chiến thắng. (Ảnh: Trọng Phú)
Bàn thua trước khiến XSKT Cần Thơ buộc phải dồn lên tìm bàn gỡ và tạo ra sức ép đáng kể về phía khung thành đối phương trong quãng thời gian cuối trận. Tuy nhiên, cũng phải đến phút bù giờ thứ 2, các học trò HLV Vũ Quang Bảo mới tìm được điều mình cần, với pha đá phản lưới nhà của Ngọc Hải.

Để hòa 1-1 trong những phút cuối cùng, SLNA chỉ còn biết tự trách mình, đặc biệt là “tội đồ” Ngọc Hải. Trong khi đó, XSKT Cần Thơ có quyền hài lòng khi giành lại 1 điểm trên sân khách đầy kịch tính./.

Đội hình xuất phát:

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Ngọc Hải, Văn Khánh, Ngọc Toàn, Phi Sơn, Khắc Ngọc, Sỹ Nam, Henry, Thế Cường, Olaha.

XSKT Cần Thơ: Bửu Ngọc, Chí Công, Tấn Đạt, Anh Tuấn, Kisekka Henry, Đức Lộc, Nsi, Hải Anh, Trung Anh, Công Thành, Tấn Hùng.

Ghi bàn:

SLNA: Henry (69')

XSKT Cần Thơ: Ngọc Hải (90'+2, phản lưới nhà)

 

CTV Bảo Long/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết