Tiếng Việt | English

29/09/2016 - 10:29

Người bán vé số dạo chết trong nhà, mặt dính đầy máu

Thấy cửa nhà em trai chỉ khép hờ, ông Minh bước vào kiểm tra thì phát hiện em trai nằm chết, trên mặt có nhiều vết máu.

Khoảng 6 giờ sáng nay (29/9), ông Nguyễn Văn Minh đi ngang nhà em trai là ông Nguyễn Văn Tám (51 tuổi), ngụ ấp Hòa Bình, xã An Vĩnh Ngãi, TP.Tân An, tỉnh Long An, thấy cửa khép hờ nên bước vào kiểm tra.


Căn nhà nơi phát hiện thi thể ông Tám

Vừa bước vào nhà, thấy có người nằm trên giường trùm mền kín, ông Minh giở mùng kiểm tra thì phát hiện em trai đã chết, trên mặt dính đầy máu đã khô nên tri hô mọi người đến. Nghi ngờ đây là vụ án mạng nên người nhà báo ngay cho công an.

Theo người nhà, ông Nguyễn Văn Tám làm nghề bán vé số dạo và sống một mình. Sau nhiều năm dành dụm, cách đây khoảng 1 tháng, ông Tám mua được 1 chiếc xe máy hiệu Sirius với giá 15 triệu đồng. Tuy nhiên, tại nhà của nạn nhân hiện không còn thấy chiếc xe này.

Ông Trần Văn Trí (chủ một đại lý bán vé số ở TP. Tân An) cho biết, mỗi ngày ông Tám đều đến đây lấy vé số đi bán. Thế nhưng, sáng hôm nay và cả ngày (28/9) không thấy ông đến lấy vé số bán như thường lệ.


Lực lượng công an, dân phòng đến bảo vệ hiện trường

Cũng theo ông Trí và người nhà, ông Tám làm nghề bán vé số dạo nên thường xuyên không có ở nhà, nhiều khi đi đến khuya mới về. Ông Tám sống hiền lành và cũng không thấy mâu thuẫn với ai.

Đến gần 10 giờ sáng cùng ngày, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh và pháp y đã có mặt tại hiện trường để điều tra và khám nghiệm tử thi./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết