Tiếng Việt | English

15/12/2018 - 19:16

Người chồng dìm chết vợ dưới mương nước bởi 5 thanh tre đã tự tử

Sau khi dìm vợ dưới mương nước bởi 5 thanh tre, người chồng bỏ trốn đến tỉnh Đồng Nai và tự tử trong một khách sạn.

Ngày 15/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã xác định được hung thủ giết bà Cao Thanh Tuyết (49 tuổi; ngụ xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) chính là Thái Thành Được (chồng bà Tuyết). Tuy nhiên, ông Được đã tự tử.

Theo kết quả điều tra, sau nhiều ngày không thấy bà Tuyết ra khỏi nhà, đồng thời thấy nhà đóng cửa nên sáng 27/11, người thân và hàng xóm sang tìm bà. Khi mở cửa vào, mọi người thấy trên nền nhà có nhiều vết máu có dấu hiệu bị lau chùi nên hoảng hốt gọi nhau đi tìm bà Tuyết. Sau đó, người dân phát hiện thi thể bà Tuyết nằm dưới mương nước sau nhà nên trình báo công an.

Thái Thành Được. Ảnh: Công an tỉnh Trà Vinh

Thái Thành Được. Ảnh: Công an tỉnh Trà Vinh

Công an huyện Cầu Kè nhanh chóng đến hiện trường và xác định đây là vụ án mạng nên phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Trà Vinh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nạn nhân chết trong tình trạng 2 chân bị trói bằng dây ni-lông và bị dìm bởi 5 thanh tre dưới nước, tử thi đang trong giai đoạn phân hủy nặng. Trước khi tử vong, nạn nhân có đeo một số nữ trang gồm dây chuyền vàng, nhẫn... Tuy nhiên, số tài sản này cũng không tìm thấy.

Cơ quan điều tra nhận định vụ việc có dấu hiệu tội phạm giết người với tình tiết nghiêm trọng. Qua công tác điều tra, ông Được bị tình nghi đã sát hại vợ và điều khiển xe tay ga hiệu AirBlade Fi biển số 84K1-263.86, rời khỏi địa phương. Vì vậy, cơ quan công an đã gởi thông báo truy tìm Được và nhờ công an các địa phương hỗ trợ. Trong thời gian này, Công an tỉnh Đồng Nai tiếp nhận được thông báo, có một người đàn ông tự vẫn tại khách sạn, trùng với đặc điểm nhận dạng mà Công an tỉnh Trà Vinh đang truy tìm.

Nơi phát hiện thi thể bà Tuyết

Nơi phát hiện thi thể bà Tuyết

Công an Trà Vinh đã đối chiếu, khám nghiệm người tử vong tại khách sạn chính là Thái Thành Được, số khung chiếc xe tay ga người này mang theo trùng với số khung xe máy biển số 84K1-263.86 mà thủ phạm đã điều khiển. Căn cứ vào kết luận điều tra, Công an tỉnh Trà Vinh xác định, Được đã giết vợ. Tuy nhiên, thủ phạm đã tử vong nên Công an Trà Vinh đã đình chỉ vụ án./.

Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết