Tiếng Việt | English

06/08/2019 - 08:18

Người dân 'đổ xô' đến Lễ hội Ánh sáng đầu tiên tại TP.Tân An

Lần đầu tiên có mặt tại TP.Tân An, tỉnh Long An, Lễ hội Ánh sáng thu hút đông đảo người dân trong và ngoài tỉnh đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm.

Lễ hội Ánh sáng thu hút đông đảo người dân đến tham quan

Công viên phường 3, TP.Tân An hiện lên thật lung linh, huyền ảo với khoảng 50 tác phẩm mô phỏng các địa danh nổi tiếng như Tháp Eiffel, cánh đồng hoa, con đường tình yêu,...

Được biết, tại lễ hội, Ban Tổ chức sử dụng hàng chục ngàn bóng đèn led cài đặt hiệu ứng màu sắc đẹp mắt để mô phỏng các tác phẩm.

Tranh thủ chụp ảnh lưu niệm

Chị Đặng Thị Hồng, ngụ huyện Bến Lức, tỉnh Long An, chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Lễ hội Ánh sáng tổ chức tại Long An nên dù nhà khá xa TP.Tân An nhưng cả gia đình tôi cũng tranh thủ đi. Đến đây, tôi được tận mắt chứng kiến các mô hình lung linh đủ màu sắc rất đẹp mắt”.

Tương tự, chị Phạm Thị Hồng Cẩm, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, cũng không ngại đường xa tìm đến Lễ hội Ánh sáng, chị cho biết: “Trước giờ tôi chưa từng tham gia Lễ hội Ánh sáng, mấy ngày qua, thấy bạn bè chia sẻ trên mạng xã hội tại TP.Tân An, tỉnh Long An đang tổ chức Lễ hội Ánh sáng nên tôi đi cho biết. Thấy các tác phẩm ở đây được mô phỏng, trang trí rất rực rỡ, tôi rất thích”.

Cánh đồng hoa lung linh, huyền ảo

Tháp Eiffel rực rỡ ánh đèn

Diễn ra từ ngày 31/7 đến 11/8 tại công viên phường 3, TP.Tân An, tỉnh Long An, Lễ hội Ánh sáng đang là điểm đến thú vị để mọi người tham quan, chụp ảnh./.

Nguyễn Dung

Chia sẻ bài viết