Tiếng Việt | English

29/06/2018 - 22:14

Người đàn ông ngồi sau để bé gái điều khiển xe máy chạy băng băng trên đường

Mặc cho xe máy, xe tải chạy trên đường, người đàn ông ngồi sau buông cả 2 tay để bé gái khoảng 4 tuổi không đội nón bảo hiểm cầm lái chiếc xe máy chạy băng băng trên đường tỉnh 835 vào trưa ngày 29/6.

Trưa ngày 29/6, nhiều người đi đường không khỏi lo lắng khi chứng kiến cảnh một người đàn ông khoảng 40 tuổi chở theo một bé gái khoảng 4 tuổi phía trước chạy băng băng trên đường. Điều khiến người đi đường lo lắng khi người đàn ông này ngồi trên xe buông 2 tay để cho bé gái tự mình điều khiển xe máy trên quãng đường rất dài.

Sự việc khiến nhiều người tham gia giao thông rùng mình lo lắng.

Người đàn ông buông cả 2 tay để bé gái tự mình điều khiển xe máy trên đường tỉnh 835

Theo đó, vào lúc 12 giờ 30 phút, trên đường tỉnh 835 qua địa phận xã Phước Lợi, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, người đàn ông chở theo 1 bé gái khoảng 4 tuổi chạy xe máy hiệu Wave α mang biển kiểm soát 62FE-0517 lưu thông theo hướng từ Cầu Long Khê về Ngã 3 Gò Đen. Khi vừa qua cầu Long Khê, người đàn ông này buông cả 2 tay để mặc bé gái không đội nón bảo hiểm tự mình điều khiển xe máy.

Mặc dù tuyến đường này rất đông phương tiện lưu thông, có nhiều xe ô tô, xe tải lớn, nhưng người đàn ông này vẫn không mảy may lo lắng, để cho bé gái tự điều khiển xe.

Nhiều người tham gia giao thông thấy sự việc, lo sợ tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nhất là khi bé gái không đội nón bảo hiểm, còn quá nhỏ tuổi chưa thể xử lý các tình huống có thế xảy ra bèn vượt lên nhắc nhở nhưng người đàn ông này vẫn bỏ ngoài tai.

Chỉ đến khi chiếc xe lưu thông đến gần Ngã 3 Gò Đen, người đàn ông này mới cầm lái trở lại để cho xe sang đường.

Đây không chỉ là hành vi vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ mà còn là sự thiếu ý thức nghiêm trọng trong việc tham gia giao thông.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết