Tiếng Việt | English

19/10/2016 - 04:25

Thông tin phản hồi về đường liên xã biên giới lầy lội:

Người dân phải tự rải đá xanh, lót bao bố để đi tạm

Để bảo đảm an toàn, người dân khu vực góp tiền mua đá xanh rải đường đi tạm, nơi nào quá sình lầy thì mua bao cát đặt lên để đi qua.


Chỗ quá sình lầy thì người dân phải trải bao cát để đi

Như Báo Long An đưa tin, đơn vị thi công đường liên xã biên giới (Bình Hòa Tây, huyện Mộc Hóa; Thạnh Trị và Bình Hiệp, thị xã Kiến Tường) nạo vét kênh, đổ đất lên đường liên xã để mở rộng, nâng cấp đường. Thế nhưng, đơn vị này chỉ làm một phần đoạn đường thuộc ấp Gò Dồ, xã Bình Hòa Tây rồi bỏ đó; thi công đoạn khác, dẫn đến việc đi lại của người dân trong khu vực gặp khó khăn, nhất là các em học sinh.

Người dân phải tự rải đá xanh để đi

Phóng viên phản ánh vấn đề này với lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh - chủ đầu tư công trình. Tuy nhiên, đến nay, chủ đầu tư và đơn vị thi công vẫn chưa có động thái gì khiến người dân khu vực rất bức xúc.

Anh Phan Nguyễn Minh Khánh, ngụ ấp Gò Dồ cho biết: “Để bảo đảm an toàn, người dân khu vực góp tiền mua đá xanh rải đường đi tạm, nơi nào quá sình lầy thì mua bao cát đặt lên để đi qua'.

Rất mong, đơn vị thi công và chủ đầu tư công trình sớm khắc phục tình trạng này để người dân và học sinh đi lại thuận tiện./.

Hải Đăng

Chia sẻ bài viết