Tiếng Việt | English

16/02/2018 - 05:10

Người dân TP.Tân An háo hức xuống phố đón giao thừa

Hòa trong không khí cả nước hân hoan chuẩn bị đón chào năm mới Mậu Tuất 2018, người dân TP.Tân An cũng háo hức xuống phố vui chơi trong đêm giao thừa.

Đường hoa xuân Mậu Tuất tấp nập người tham quan

Khoảng 19 giờ, tại Đường hoa xuân TP.Tân An, tỉnh Long An tấp nập dòng người đến tham quan, chụp ảnh. Với thiết kế sáng tạo, bắt mắt, các tiểu cảnh mô phỏng linh vật năm Mậu Tuất và cảnh đồng quê Việt Nam là điểm nhấn đặc sắc của lễ hội xuân năm nay. Đường hoa trở thành một trong những điểm đến thu hút nhất trong đêm giao thừa ở TP.Tân An.

Trẻ em háo hức cùng bố mẹ tham quan Đường Hoa xuân TP.Tân An

Tại sân khấu chính công viên TP.Tân An, nơi diễn ra chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018 cũng thu hút đông đảo người dân đến thưởng thức. Nhiều tiết mục đặc sắc, được đầu tư công phu qua sự trình diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ TP.HCM và Long An góp phần làm cho không khí vui xuân trở nên rộn ràng, ấm áp.

Chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018 thu hút đông đảo người dân đến thưởng thức

Tiếp nối thành công của các năm trước, lễ hội xuân năm nay mang màu sắc đặc trưng của mùa xuân quê hương, hướng đến niềm tự hào về một thành phố năng động, văn minh, an toàn và thân thiện.

Ngoài thưởng thức chương trình nghệ thuật tại Công viên TP.Tân An và dạo Đường hoa xuân thì đêm 30 tết, có lẽ, điều mà người dân TP.Tân An và khu vực lân cận mong đợi nhất chính là tiết mục bắn pháo hoa. Sắp đến giờ giao thừa, ai ai cũng nhanh chóng lựa chọn cho mình những vị trí thuận lợi nhất để có thể thoải mái ngắm pháo hoa.

Pháo hoa rực rỡ trong đêm giao thừa 

Đúng 0 giờ - thời khắc chuyển giao giữa năm Đinh Dậu và Mậu Tuất, người dân lại thích thú chiêm ngưỡng những màn pháo hoa đẹp mắt, rực rỡ chào năm mới. Mọi người hân hoan trao nhau những lời chúc tốt đẹp, thành công nhất trong ngày đầu xuân./.

Thanh Hiểu - Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết