Tiếng Việt | English

09/10/2017 - 08:58

Người đẹp Brazil lại “hở bạo” cổ vũ cho đội tuyển Argentina 

“Siêu vòng 3” Suzy Cortez vừa thêm một lần nữa khoe ra những hình ảnh “nóng hừng hực” để truyền lửa cho mùa World Cup 2018 sắp tới tại Nga.

 

Suzy Cortez lại vừa “truyền lửa” cho mùa World Cup sắp tới

Trong lúc các chiến dịch vòng loại World Cup 2018 đang diễn ra vô cùng căng thẳng thì người hâm mộ làng túc cầu đã có thể được “thư giãn” đôi chút nhờ những hình ảnh nóng bỏng mới đây của cô nàng Suzy Cortez.

Cùng với người đẹp tóc vàng Victoria Lopyreva, Suzy Cortez cũng là một gương mặt đại sứ quảng bá cho vòng chung kết World Cup 2018 sẽ diễn ra tại Nga vào mùa hè 2018. Do đó, Suzy Cortez đã vô cùng tích cực làm nóng bầu không khí bên ngoài sân cỏ bằng việc khoe thân bốc lửa.


Suzy Cortez không ngần ngại khoe vòng 3 trước ống kính


Người đẹp bốc lửa này cũng bày tỏ sự ủng hộ dành cho Argentina

Đặc biệt, Suzy Cortez còn dán hình cờ Argentina và Peru lên vòng 3 của mình để gây ấn tượng. Vốn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Messi nên Suzy rất muốn truyền lửa để đội bóng xứ sở Tango có thể dành được một thắng lợi trên sân cỏ.

Đội tuyển Argentina đang có nguy cơ lỡ hẹn với World Cup 2018

Tuy vậy, Argentina lại hoà Peru 0-0 ngay trên sân nhà và có nguy cơ lỡ hẹn với World Cup 2018. Sau kết quả thất vọng này, có lẽ Messi và các đồng đội vẫn cần Suzy “truyền lửa” thêm khi chạm trán Ecuador ở lượt trận cuối.


Suzy Cortez luôn hết mình với trái bóng

Vietnamnet.vn (Theo DM)

Chia sẻ bài viết