Tiếng Việt | English

19/01/2016 - 06:34

Người đẹp Emily Wademan 'giăng bẫy' 5 cầu thủ trẻ của M.U

Người đẹp Emily Wademan vừa quyết định bán cho tờ The Sun những thông tin siêu độc về đời sống riêng tư của một loạt cầu thủ M.U.

Theo đó, cô nàng tuyên bố những Jesse Lingard, Adnan Januzaj, Nick Powell, Guillermo Varela và cả Anthony Martial đều từng rơi vào bẫy tình của cô.

Lâu nay, người hâm mộ vẫn biết tới những scandal tình dục liên quan tới các ngôi sao M.U từ Ryan Giggs cho tới Wayne Rooney, từ Marouane Fellaini đến những sao trẻ như Adnan Januzaj hay Luke Shaw, Paddy McNair, đều không ít lần bị phơi lên mặt báo vì những scandal sex.


Emily Wademan tiết lộ chuyện “săn” 5 cầu thủ trẻ của MU

Mới đây thôi, một vụ tai tiếng nữa lại nổ ra. Theo đó, người đẹp Emily Wademan vừa quyết định kể cho tờ The Sun những thông tin siêu độc về đời sống riêng tư của một loạt cầu thủ trẻ Quỷ đỏ.

Theo đó, cô nàng từng tham gia cuộc thi âm nhạc X-Factor (phiên bản Pháp) cho hay, thời gian qua cô không ít lần “chát sex” với Jesse Lingard, Adnan Januzaj, Nick Powell, Guillermo Varela. Thậm chí, Emily Wademan còn tuyên bố rằng cô và tiền đạo trẻ Anthony Martial đã có dịp "thi đấu sân nhỏ".

Emily Wademan bật mí, cô và Martial qua lại với nhau tại Pháp, trong dịp ngôi sao trẻ này đưa vợ con về quê đón năm mới 2016. Hiện tại Martial vẫn giữ im lặng, mặc cho "bão" vẫn hoành hành trong gia đình khi cô vợ Samantha nổi cơn tức giận.

Hiện cả 5 cầu thủ kể trên của M.U vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào. Thế nhưng rõ ràng, một lần nữa, bóng ma scandal lại đang bảo phủ hậu trường M.U./.

VOV.VN (Theo Tiền phong)

Chia sẻ bài viết