Tiếng Việt | English

02/06/2019 - 21:20

Người đẹp Việt Nam giành Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc tại Ural

Thí sinh Lê Thị Ngọc Bích, sinh viên năm 4, Trường ĐH Tổng hợp LB Ural của Nga giành giải Á Hậu 2 và Hoa hậu Thân thiện ở chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc châu Á vùng Ural, diễn ra chiều 01/6.

Lê Thị Ngọc Bích biểu diễn tiết mục Hello Viet Nam. (Ảnh: Dương Trí/Vietnam+)

Hoàn thành xuất sắc các phần thi, thí sinh Lê Thị Ngọc Bích, công dân Việt Nam, sinh viên năm thứ tư, Trường Đại học Tổng hợp Liên bang Ural của Liên bang Nga, giành giải Á Hậu 2 và Hoa hậu Thân thiện tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc châu Á vùng Ural (Miss Asia Ural 2019), diễn ra chiều 1/6, tại Trường Đại học Tổng hợp Lâm nghiệp Ural, thành phố Ekaterinburg.

Tại vòng chung kết lần này có sự góp mặt của 8 thí sinh đến từ các dân tộc khác nhau trên khắp nước Nga, cũng như các dân tộc lân cận (Kazakhstan, Kyrgyzstan) và đặc biệt có sự hiện diện của bạn Lê Thị Ngọc Bích, quê ở tỉnh Vĩnh Long, sinh viên năm cuối ngành Quản trị khách sạn và ngành Quản lý doanh nghiệp Trường Đại học Tổng hợp Liên bang Ural.

Tổng lãnh sự quán Việt Nam, ông Ngô Phương Nghị và Chủ Tịch Hội đồng hương Việt Nam tại tỉnh Sverdlovsk Lê Thành Độ, cùng đông đảo các bạn sinh viên Việt Nam đang học tập tại thành phố Ekaterinburg đến cổ vũ cho đại diện của Việt Nam.

Thí sinh Lê Thị Ngọc Bích đã xuất sắc hoàn thành phần thi của mình, đặc biệt trong phần thi tài năng với tiết mục múa "Hello Việt Nam" đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với Ban Giám khảo và người xem.

Tổng Lãnh sự Ngô Phương Nghị cùng các bạn sinh viên Việt Nam chia vui với Lê Thị Ngọc Bích. (Ảnh: Dương Trí/Vietnam+)
Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh Victoria Suborova dân tộc Buryatia và ngôi vị Hoa Hậu cao nhất thuộc về Milana Kombiu Siurun, Cộng hòa Tyva.

Phát biểu cảm tưởng khi đoạt giải, Ngọc Bích chia sẻ: “Nhờ có sự động viên và giúp đỡ của Tổng lãnh sự quán Việt Nam Ngô Phương Nghị và ông Lê Thành Độ, Chủ tịch Hội người Việt Nam tỉnh Sverdlovsk, em quyết định tham dự cuộc thi để thử thách bản thân mình và cũng để các bạn bè quốc tế hiểu rõ hơn về đất nước Việt Nam xinh đẹp và mến khách.

Khi Ban Giám khảo xướng tên em đoạt giải Á hậu 2, em cảm thấy rất vinh dự và tự hào bởi đã khẳng định được tài năng và sắc đẹp của dân tộc Việt Nam”./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết