Tiếng Việt | English

03/12/2016 - 15:47

Người hâm mộ xô đổ cổng VFF để mua vé trận VN- Indonesia

Trưa 3/12, một số người hâm mộ đã xô đổ cổng phụ Liên đoàn bóng đá VN (VFF) vì bức xúc không mua được vé trận bán kết VN-Indonesia.

Trong số các CĐV này có rất nhiều người lớn tuổi đi xe ba bánh và xưng là thương binh. Theo đó, một cánh cửa sắt ở khu vực cổng phụ của trụ sở VFF đã bị các CĐV quá khích này xô đổ vào lúc gần 12g trưa sau một hồi chửi bới không ngớt.

Cánh cổng phụ trụ sở VFF bị xô đổ. Ảnh: Phương Thảo

Tuy nhiên rất nhiều gương mặt trong số những người này trước đó được xác định đã mua vé tại khu vực được dành riêng cho các thương binh tại SVĐ Mỹ Đình. Sau khi mua xong, nhiều người đi cả xe ba bánh đi ra khu vực quảng trường SVĐ để bán lại cho các phe vé.

Hơn 11g trưa, vài chục người cũng xưng là thương binh tiếp tục đứng dàn hàng ngang trước cổng VFF để đòi mua vé vì cho rằng họ chưa mua được. Những người này đã xô đổ một cánh cổng phụ để đòi vào trong trụ sở. Sau đó lãnh đạo VFF đã yêu cầu đóng tất cả các cổng ở VFF để đảm bảo an ninh. Điều này khiến việc trả vé qua đường công văn cho hàng trăm đơn vị tạm thời bị gián đoạn.

Trong khi đó, tại khu vực bán vé trực tiếp cho người hâm mộ tại SVĐ Mỹ Đình cách đó khoảng 1km, cuối buổi sáng cũng xảy ra tình trạng hàng trăm CĐV tràn khỏi hàng rào an ninh để chạy vào khu vực quầy bán vé. Sự cố này đã khiến VFF tạm thời phải đóng cửa quầy bán vé ở khu vực lối vào chính SVĐ, sau khi an ninh được đảm bảo mới mở lại quầy.

Đến 13g chiều, các quầy vé trong SVĐ Mỹ Đình vẫn còn vé và tiếp tục bán cho người hâm mộ đang xếp hàng ngoài sân vào mua./.

Khương Xuân-Phương Thảo/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích