Tiếng Việt | English

05/12/2018 - 20:01

Người luôn tích cực trong công tác

Trong công tác, ông Huỳnh Văn Nai luôn xác định rõ tinh thần trách nhiệm, tham mưu Ban Thường vụ Huyện ủy lãnh đạo và tổ chức thực hiện thắng lợi các chương trình, nghị quyết, kế hoạch của cấp trên giao cũng như nghị quyết của Huyện ủy.

Năm 1958, khi vừa tròn 17 tuổi, ông Huỳnh Văn Nai lên đường nhập ngũ, tham gia bộ đội pháo binh tỉnh và sau đó là giáo viên Trường Dạy lái xe Quân khu 9. Từ năm 1979 đến 1980, ông được tăng cường tham gia chiến trường Campuchia, thuộc đơn vị Cục Hậu cần Quân khu 9; đến tháng 10/1980, ông bị thương và về công tác tại xã Phước Vân, huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Trải qua nhiều cương vị khác nhau, tháng 5/2000, ông được điều động về công tác tại Huyện ủy Cần Đước, giữ chức vụ Phó Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy rồi Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy đến ngày về hưu.

Ông chia sẻ: “Người làm công tác cán bộ trước hết phải nắm chắc các quan điểm chỉ đạo của Đảng, phải thấu hiểu hoàn cảnh, năng lực thực tiễn của cán bộ và phải công tâm, khách quan, điềm tĩnh, lắng nghe, biết đặt mình vào vị trí và hoàn cảnh cụ thể của cán bộ, công chức mà cân nhắc, đánh giá”. Trong công tác, ông luôn xác định rõ tinh thần trách nhiệm, tham mưu Ban Thường vụ Huyện ủy lãnh đạo và tổ chức thực hiện thắng lợi các chương trình, nghị quyết, kế hoạch của cấp trên giao cũng như nghị quyết của Huyện ủy, trong đó, luôn quan tâm kiểm tra chuyên đề đối với các loại hình cơ sở Đảng, công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng nguồn cán bộ kế cận và công tác phát triển đảng viên.

Với những gì đã đóng góp trong công tác cán bộ của huyện, 7 năm liền, ông đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Huân chương Lao động hạng Ba (năm 2014). Khi về hưu, ông vẫn tích cực tham gia công tác tại địa phương, tiếp tục có những đóng góp ở cơ sở./.

Kim Tuyền

Chia sẻ bài viết