Tiếng Việt | English

05/01/2016 - 14:02

Long An:

Người tâm thần để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy xuống sông tự tử

Thi thể người phụ nữ phát hiện trôi trên sông ở thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, tỉnh Long An vào sáng ngày 4-1-2016 đã được xác định danh tính. Qua xác minh ban đầu, người này bị bệnh tâm thần và nhảy xuống sông tự tử.

Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi vớt thi thể

Sáng nay (ngày 5-1-2016), nguồn tin từ Công an huyện Châu Thành cho biết, thi thể người phụ nữ trôi trên sông gần khu vực cầu Chùa, khu phố 1, thị trấn Tầm Vu, huyện Châu thành, được xác định là bà C.T.L.H (SN 1975), ngụ thị trấn Tầm Vu. Bà H, có giấy chứng nhận bị bệnh tâm thần phân liệt đang điều trị tại Tân An nhưng được người nhà xin đưa về nhà mấy ngày nay.

Cũng theo nguồn tin này, bà H. ở cùng mẹ già, trước đó bà H. lấy chìa khía mở cửa đi ra ngoài, sau đó, người dân phát hiện thi thể bà H. trôi trên sông. Qua kiểm tra, người nhà phát hiện bà H. có để lại thư tuyệt mệnh và đề nghị để đất đai lại cho 2 người con.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an huyện Châu Thành làm rõ nhưng kết quả điều tra ban đầu cho thấy có khả năng bà H. tự tử.

Xem thêm:

Xác chết nữ trôi lờ đờ trên sông

Xác chết nữ trôi lờ đờ trên sông 

Sáng sớm, người dân tá hỏa phát hiện thi thể nữ trôi lờ đờ trên sông ở địa bàn thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, tỉnh Long An.

 

Lê Đức

Chia sẻ bài viết