Tiếng Việt | English

07/01/2019 - 20:29

Người tích cực thực hiện công tác dân vận

Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ “Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, ông Nguyễn Văn Toàn - Trưởng ban Công tác Mặt trận ấp 6A, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An luôn thực hiện tốt phong trào thi đua Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

Ông Nguyễn Văn Toàn, Cán bộ Mặt trận tiêu biểu ấp 6A xã Lương Hòa

Gần 30 năm tham gia công tác tại địa phương, ông Toàn trở thành cầu nối, gắn kết người dân với chính quyền địa phương, góp phần chuyển tải những đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với người dân. Với cương vị là Trưởng ban Công tác Mặt trận, ông Toàn cùng với các thành viên trong ấp vận động người dân đóng góp gần 300 triệu đồng mua đất và xây dựng Nhà văn hóa ấp 6A. Bên cạnh đó, ông còn cùng các thành viên trong ấp vận động trải đá xanh các tuyến đường liên ấp 6A và 6B, xây dựng 7 cây cầu giao thông nông thôn. 

Nhờ sự minh bạch, rõ ràng trong vận động, quản lý thu, chi nên ông tạo được lòng tin với người dân trong ấp. Ngoài ra, ông còn tự nguyện hiến trên 100m2 đất để khoan và xây dựng trạm cung cấp nước sạch nông thôn, phục vụ người dân, đến nay, 100% hộ dân trong ấp sử dụng nước sạch. Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Lương Hòa - Phạm Hoàng Minh cho biết: “Với những đóng góp cho sự phát triển của địa phương, ông Nguyễn Văn Toàn vinh dự nhận được nhiều phần thưởng cao quý: Bằng khen của UBMTTQ Việt Nam tỉnh, huyện cùng nhiều giấy khen của các cấp trong các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương,...”.

Là người năng nổ, nhiệt tình với công tác xã hội, ông Nguyễn Văn Toàn luôn được cán bộ và người dân yêu mến, tín nhiệm./.

Việt Hằng

Chia sẻ bài viết