Tiếng Việt | English

27/11/2016 - 08:37

Người yêu bỏ rơi khi biết tôi mang bầu

Khi biết tôi dính bầu, người yêu bỏ mặt, không ngó ngàng gì đến tôi. Tôi phải làm sao khi cái bầu mỗi ngày một lớn.

 

Ảnh minh họa

Tôi đang là sinh viên năm 3 đại học, còn anh đã ra trường và đi làm được 1 năm. Chúng tôi quen nhau được hơn một năm nay. Và "chuyện ấy" chỉ được tôi chấp nhận khi anh ấy hứa suốt đời này chỉ yêu một mình tôi, anh ấy còn nói chờ tôi tốt nghiệp ra trường, có việc làm ổn định chúng tôi sẽ làm đám cưới. Cũng từ đó tôi tin tưởng anh một cách tuyệt đối, mỗi lần anh “đòi hỏi” tôi đều đáp ứng mà không suy nghĩ gì, vì nghĩ rằng anh ấy trước sau cũng là chồng mình.

Cách đây mấy ngày tôi thấy trong người có gì đó rất khác thường hay buồn nôn và rất mệt mỏi, tôi đã mua que về thử, không ngờ tôi lại dính bầu. Lúc đó, quá lo lắng và sợ hãi, tôi liền gọi điện báo cho anh biết, nhưng anh im lặng một cách đáng sợ, rồi anh buông một câu: “Hay là bỏ đi em” rồi anh tắt điện thoại không nói gì để an ủi tôi.

Tôi cứ ngỡ là máy anh hết pin, nên cứ ngồi chờ đợi anh liên lạc lại, hoặc ít nhất khi nghe được thông tin quan trọng như vậy, anh phải tức tốc chạy ngay đến bên tôi để bàn bạc nhưng đã nhiều ngày trôi qua anh lặng im không nói gì cũng không đến tìm tôi. Rất sốt ruột và lo lắng, tôi đã tìm mọi cách để liên lạc với anh nhưng anh luôn né tránh tôi. Bắc đắc dĩ lắm tôi mới đến chỗ làm của anh để gặp, thì bảo vệ công ty nói anh đã đi công tác hơn nửa tháng mới về…

Nếu đi công tác, tại sao anh không nói với tôi tiếng nào? Phải chăng anh đang trốn chạy tôi, những gì anh đã từng thế thốt và hứa hẹn với tôi chỉ là những lời hứa suông. Tôi đang rất sợ và lo lắng vì cái thai mỗi ngày một lớn, với lại tôi không tin anh là một người đàn ông bội bạc, đến cả con mình mà anh cũng muốn rũ bỏ trách nhiệm thì anh có phải đáng mặt là đàn ông không?

Vậy tôi có nên báo cho gia đình anh biết hiện tôi đang có bầu cùng anh không? Hay tôi vẫn tiếp tục đợi anh liên lạc rồi mới tính, tôi phải làm sao đây…./.

Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết