Tiếng Việt | English

20/11/2015 - 10:25

Long An

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trao nhà nghĩa tình đồng đội

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trao nhà nghĩa tình đồng đội cho cựu thanh niên xung phong (TNXP) Nguyễn Thị To và công bố trao 8 căn nhà cho các cựu TNXP của các huyện trên địa bàn tỉnh Long An.

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết chụp ảnh lưu niệm với các cựu TNXP và lãnh đạo tỉnh, huyện.

Chiều ngày 19-11-2015, Hội Cựu TNXP tỉnh Long An phối hợp UBND huyện Tân Trụ tổ chức lễ trao nhà nghĩa tình đồng đội cho bà Nguyễn Thị To - cựu cán bộ Đoàn, cựu TNXP, hiện ngụ ấp Tân Lợi, xã Đức Tân, huyện Tân Trụ và công bố trao 8 căn nhà cho các cựu TNXP của các huyện trên địa bàn tỉnh. 

Căn nhà của bà Nguyễn Thị To được xây dựng với tổng trị giá 80 triệu đồng, đơn vị tài trợ (Tập đoàn Dệt may Việt Nam) 50 triệu đồng và gia đình đóng góp 30 triệu đồng. 

Ngoài ra trong năm 2015, Hội Cựu TNXP tỉnh được đồng chí Nguyễn Minh Triết vận động Tập đoàn Dệt may Việt Nam tài trợ xây 8 căn nhà nghĩa tình đồng đội cho các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của các huyện: Đức Huệ, Đức Hòa, Tân Hưng, Vĩnh Hưng, Mộc Hóa, Thạnh Hóa, Châu Thành, Cần Đước. 

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết gửi lời chúc sức khỏe đến các cựu TNXP.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Minh Triết gửi lời chúc sức khỏe đến các cựu TNXP có công trong kháng chiến chống Mỹ, cứu nước; đồng thời nhắn nhủ các thế hệ trẻ Long An nói riêng, cả nước nói chung phát huy sức trẻ góp phần xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước./.

Lê Huỳnh

Chia sẻ bài viết