Tiếng Việt | English

01/10/2019 - 17:37

Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang trao bò cho hộ nghèo tại Đức Huệ

Ngày 01/10, nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang cùng đơn vị tài trợ đến trao tặng 100 con bò cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.

Trao bò cho hộ nghèo

Tổng số bò này do Công ty cổ phần xuất nhập khẩu tổng hợp Nam Sài Gòn (TP.HCM) hỗ trợ với tổng trị giá 1 tỉ 300 triệu đồng thông qua sự vận động của nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang. 

Theo đó, 100 con bò giống đợt này được trao cho 5 xã, gồm: Mỹ Thạnh Đông (30 con), Mỹ Thạnh Bắc (42 con), Bình Hòa Bắc (20 con) và Bình Thành (8 con). 

Dịp này, UBND tỉnh Long An trao bằng khen cho Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Nam Sài Gòn đã có thành tích vận động, đóng góp kinh phí thực hiện công tác xã hội tại huyện Đức Huệ.

Như vậy, tính đến nay, huyện Đức Huệ đã tiếp nhận trên 600 con bò giống để hỗ trợ người dân qua sự vận động của nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang.

Hoạt động này nhằm tạo điều kiện cho người nghèo có phương tiện làm kinh tế gia đình, cải thiện cuộc sống, từng bước vươn lên thoát nghèo, góp phần thực hiện có hiệu quả công tác giảm nghèo tại địa phương./.

Như Huỳnh - Hoàng Anh

Chia sẻ bài viết