Tiếng Việt | English

18/11/2017 - 12:30

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vận động Đoàn bác sĩ TP.HCM khám bệnh người dân biên giới

Sáng ngày 18/11, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng Đoàn bác sĩ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Công ty Dược MSD đến từ TP.HCM, khám bệnh phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hơn 300 người dân tại xã biên giới Tuyên Bình, huyện Vĩnh Hưng. Cùng đi với đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được.


Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang quan tâm và ân cần thăm hỏi hoàn cảnh sống của người dân.

Tại đây, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đặc biệt quan tâm và tìm hiểu hoàn cảnh sống của người dân, ông ân cần thăm hỏi những cụ già, san sẻ hoàn cảnh khó khăn của các hộ dân di cư tự do từ Campuchia về.

Được biết, đợt khám chữa bệnh này do nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vận động tài trợ để người dân vùng biên giới có điều kiện tiếp cận, thăm khám bởi các y, bác sĩ giỏi đến từ TP.HCM.


Khám bệnh, tư vấn giữ gìn sức khỏe cho người dân

Có hơn 300 người với các bệnh chủ yếu như: Tim mạch, cao huyết áp, cơ xương khớp, dạ dày, viêm xoang, viêm hô hấp,... được các bác sĩ thăm khám, phát thuốc, tặng quà và hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe.

Dịp này, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng Đoàn đi nghiệm thu các cây cầu trên tuyến biên giới của xã Thái Trị, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An mà trước đó ông đã vận động xây dựng. /.

Minh phương

Chia sẻ bài viết