Tiếng Việt | English

17/10/2018 - 05:55

Nguyễn Quang Hải là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2018

Tối 16/10, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) đã tổ chức Gala tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp VN 2018. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội) được trao danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League.

Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết được trao danh hiệu cầu thủ trẻ và cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2018 - Ảnh: Nam Khánh

Gala tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp là sự kiện thường niên được VPF tổ chức sau khi kết thúc mùa giải. Đây là sự kiện để tôn vinh các CLB, cầu thủ, trọng tài... đoạt giải trong hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp VN. 

Mùa giải 2018 có sự góp mặt của 24 CLB chuyên nghiệp, 300 trận đấu đã diễn ra với rất nhiều bàn thắng, mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Ở V-League, CLB Hà Nội đã là nhà vô địch và được trao thưởng 3 tỉ đồng. CLB FLC đứng thứ hai và được thưởng 1,5 tỉ đồng. CLB Sanna Khánh Hòa BVN đứng thứ ba và được thưởng 750 triệu đồng. Tại đêm Gala, VPF đã trao giải phong cách cho CLB SLNA. Đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu V-League được vinh danh và trao thưởng mỗi người 10 triệu đồng.

Ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL, trao Cup vô địch V-League 2018 cho CLB Hà Nội - Ảnh: Nam Khánh

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội) được trao danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2018. Trong khi đó, đàn anh của Hải ở cùng CLB Hà Nội là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải. HLV trưởng CLB Hà Nội Chu Đình Nghiêm được trao danh hiệu HLV xuất sắc nhất giải. Trọng tài Ngô Duy Lân được trao danh hiệu Còi vàng V-League 2018.

Phát biểu trong tại buổi Gala, Quang Hải cho biết: "Đây là phần thưởng rất quý giá với cá nhân tôi. Phần thưởng này là động lực để tôi tiếp tục thi đấu đạt thành tích cao cho CLB và ĐTQG VN".

Ở giải hạng Nhất Quốc gia 2018, CLB Viettel được thưởng 1 tỉ đồng sau khi vô địch và giành suất thăng hạng V-League 2019. CLB Hà Nội B được thưởng 500 triệu đồng với vị trí thứ hai và CLB Đồng Tháp được thưởng 250 triệu đồng cho vị trí thứ ba. Cầu thủ Y Thăng Êban (CLB Đắk Lắk) là vua phá lưới của giải với 15 bàn thắng.

CLB Becamex Bình Dương đoạt Cup Quốc gia 2018 và được nhận phần thưởng 1 tỉ đồng.

Đội hình các cầu thủ tiêu biểu V-League 2018 - Ảnh: Nam Khánh

Khương Xuân/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết