Tiếng Việt | English

05/12/2017 - 14:39

Nhà đầu tư BOT Cai Lậy chấp hành nghiêm quyết định của Thủ tướng

Thực hiện quyết định của Thủ tướng Chính phủ, ngay trong sáng nay, trạm BOT Cai Lậy đã tạm ngưng hoạt động và toàn bộ nhân viên đơn vị được tạm nghỉ làm việc.

Các nhân viên thu vé đồng loạt rời trạm. (Ảnh: Nam Thái/TTXVN)
Ngày 05/12, ông Nguyễn Phú Hiệp, Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Đầu tư Quốc lộ 1 (nhà đầu tư trạm BOT Cai Lậy) cho biết thực hiện quyết định của Thủ tướng Chính phủ, ngay trong sáng nay, trạm BOT Cai Lậy đã tạm ngưng hoạt động và toàn bộ nhân viên đơn vị được tạm nghỉ làm việc.

Theo quan sát của phóng viên, trạm BOT Cai Lậy đã trở nên thông thoáng, các phương tiện lưu thông thuận lợi, dễ dàng.

Anh Nguyễn Văn Thanh, một người dân ở xã Bình Phú, huyện Cai Lậy bày tỏ quyết định của Thủ tướng Chính phủ đã mang lại niềm tin và niềm vui cho người dân địa phương. Trong thời gian tới, anh kỳ vọng Chính phủ sẽ có giải pháp phù hợp để giải quyết dứt điểm vụ việc, không để tái diễn “chảo lửa” tại trạm BOT Cai Lậy.

Còn ông Nguyễn Văn Tài, tài xế xe du lịch, cho biết ông rất vui với thông tin trạm BOT Cai Lậy tạm ngưng hoạt động để chấp hành nghiêm quyết định của Thủ tướng Chính phủ, đáp ứng được nguyện vọng chính đáng của quần chúng nhân dân.

Như vậy, sau khi tái hoạt động trở lại (kể từ 9 giờ ngày 30/11), trạm BOT Cai Lậy đã chính thức tạm ngưng thu phí theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết