Tiếng Việt | English

29/07/2019 - 16:05

Nhà vô địch Champions League tiếp tục phải nhận thêm thảm bại

Liverpool đã phải đón nhận thất bại 0-3 trong cuộc chạm trán Napoli tại Edinburgh (Scotland), qua đó nâng chuỗi trận không thắng liên tiếp của mình trong Hè 2019 lên con số 4.

Liverpool (áo đen) bại trận trước Napoli. (Nguồn: AP)
Sau chuyến du đấu kém cỏi trên đất Mỹ, Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để thua thảm 0-3 trước Napoli ở trận đấu giao hữu tại Edinburgh (Scotland).

Lorenzo Insigne, Arkadiusz Milik và Amin Younes là những người lập công để “gieo sầu” cho nhà đương kim vô địch Champions League.

Đây đã là trận đấu thứ tư liên tiếp đội bóng của huấn luyện viên Juergen Klopp không biết đến chiến thắng là gì - thành tích quá kém cỏi với một đội bóng vừa lên đỉnh châu Âu.

Trước đó, trong chuyến du đấu tại Mỹ, Liverpool đã để thua Borussia Dortmund (2-3), Sevilla (1-2) và hòa Sporting CP (2-2).

Juergen Klopp sẽ có rất nhiều việc cần làm khi mà mùa giải mới đã cận kề
Kết quả này khiến The Kop không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận tranh Siêu cúp Anh Community Shield với Man City vào ngày 04/8.

Trước trận “đại chiến” tại Wembley, Liverpool còn trận giao hữu trên sân Stade de Genève vào ngày 01/8 với Lyon - đội bóng vừa đánh bại Arsenal 2-1 để giành Emirates Cup 2019./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết