Tiếng Việt | English

13/07/2018 - 14:24

Nhận biết nhãn năng lượng giúp khách hàng chọn thiết bị điện phù hợp

Ngành điện triển khai hoạt động nhận biết nhãn năng lượng giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm tiết kiệm điện.

Năm 2018, 70 khách hàng dự tập huấn nhận biết nhãn năng lượng tại huyện Cần Đước

Thời gian qua, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm của các đơn vị cung cấp thiết bị điện khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn các thiết bị phù hợp. Trước tình hình trên, ngành điện phối hợp các địa phương tổ chức tập huấn nhận biết nhãn năng lượng, giúp người dân dễ dàng lựa chọn thiết bị hiệu quả, tiết kiệm.

Ông Trần Văn Hải, ngụ thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, cho rằng: “Trước đây, tôi không biết phải chọn mua thiết bị điện thế nào cho phù hợp. Nhờ tham gia lớp tập huấn, tôi có thể nhận biết thông tin trên nhãn năng lượng được dán trên thiết bị để lựa chọn sản phẩm tiết kiệm điện. Tôi nghĩ, điện lực cần tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như thế nhằm cung cấp cho khách hàng những thông tin bổ ích”.

Còn bà Nguyễn Thị Hằng, ngụ thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, cho biết: “Hoạt động này hay và ý nghĩa, giúp khách hàng sử dụng điện có những kiến thức cần thiết để chọn sản phẩm tiết kiệm điện cho gia đình”.

Theo Trưởng phòng Kiểm tra, Giám sát mua bán điện, Công ty Điện lực Long An - Phan Quốc Việt, ngành điện luôn hướng đến sự hài lòng, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm điện cho khách hàng. Nhiều hoạt động được triển khai nhằm cung cấp thông tin, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả. Trong đó, hoạt động nhận biết nhãn năng lượng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn thiết bị phù hợp. Năm 2018, các huyện: Cần Đước, Tân Thạnh và Tân Trụ được chọn triển khai hoạt động nhận biết nhãn năng lượng. Đây là năm thứ 3, ngành điện tổ chức hoạt động này./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết