Tiếng Việt | English

29/10/2016 - 20:45

Nhận định Crystal Palace - Liverpool: Nối dài ngày vui

Nhận định Crystal Palace - Liverpool vòng 10 Premier League, cơ hội để thầy trò HLV Jurgen Klopp nối dài ngày vui chiến thắng.

Đêm nay, Liverpool sẽ đối đầu với Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 10 Premier League mùa giải 2016/2017. Đây là cơ hội tốt để thầy trò HLV Jurgen Klopp giành trọn 3 điểm, qua đó nối dài ngày vui chiến thắng.

Hiện tại, đối thủ của Liverpool, Crystal Palace đang đứng vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 11 điểm, một vị trí khá ổn so với chiều sâu đội hình và tiềm lực tài chính của đội bóng này.

Crystal Palace có phong độ không tốt trong thời gian gần đây (Ảnh: Getty)
Mặc dù được chơi trên sân nhà ở trận đấu này, nhưng Crystal Palace lại không được đánh giá quá cao. Bởi vì, ở mùa giải năm nay, đội bóng của HLV Alan Pardew chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 2 trong số 4 trận được chơi ở thánh địa của mình.
Mặt khác, Crystal Palace cũng có phong độ không ổn định trong thời gian gần đây. Trong 5 trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Alan Pardew thua 3, hòa 1 và chỉ giành 1 chiến thắng. Ở vòng 9, Crystal Palace thua Leicester City với tỉ số 1-3.

Cần phải nhấn mạnh, vị trí thứ 11 mà Crystal Palace có được ở thời điểm này, đến từ lịch thi đấu thuận lợi. Đội bóng này đã giành trọn 3 điểm trước các đối thủ nhẹ ký là Stoke City, Sunderland và Middlesbrough.

Trái với phong độ yếu kém của Crystal Palace, Liverpool đang thể hiện bộ mặt vô cùng ấn tượng. Từ sau trận thua 0-2 trước Burnley tại vòng 2, Liverpool đã trải qua chuỗi 10 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Hiện tại, sau 9 vòng đấu, “Lữ đoàn đỏ” có 20 điểm, bằng với Arsenal và Man City, đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng vì thua chỉ số phụ. Trong chuỗi 10 trận bất bại đã qua, Liverpool đánh bại Chelsea, Leicester City, Tottenham và cầm hòa MU.

Liverpool đang có phong độ rất cao (Ảnh: Getty)
Ngoài việc có phong độ cao, Liverpool cũng có thành tích thi đấu rất tốt trên sân khách. Theo đó, trong 5 chuyến hành quân xa nhà ở mùa giải năm nay, thầy trò HLV Jurgen Klopp giành 3 chiến thắng, 1 hòa và 1 thất bại, tốt thứ 2 ở Premier League, sau Arsenal.

Bên cạnh những thuận lợi trên, Liverpool còn có đội hình khỏe mạnh để làm khách trước Crystal Palace. Trong khi đó, đội chủ nhà lại thiếu vắng Pape Souaré, Loïc Remy, Jonathan Benteke vì chấn thương, khả năng ra sân của Scott Dann và Jason Puncheon bỏ ngỏ.

Trận đấu giữa Crystal Palace vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 10 Premier League, diễn ra vào lúc 23h30 tối nay (29/10)./.

 Đội hình dự kiến

Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết