Tiếng Việt | English

01/09/2015 - 16:41

Nhắn tin đề phòng tai nạn giao thông và chống tội phạm trong dịp lễ, Tết

Để kiềm chế tai nạn giao thông, thời gian qua, ngành chức năng đã đẩy mạnh tuyên truyền bằng nhiều hình thức và được đánh giá mang lại hiệu quả cao. Trong đó có việc Công an tỉnh Long An phối hợp với Ban ATGT tỉnh và các nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel gửi tin nhắn tuyên truyền ATGT, phòng chống tội phạm, cháy nổ tới các số thuê bao di động nhân các ngày lễ, Tết.

Nội dung tin nhắn tuyên truyền vào các số di động đăng ký trên địa bàn tỉnh Long An

Tai nạn giao thông nỗi đau không của riêng ai

Hãy cảnh giác với nguy cơ cháy, nổ

Ngày 1-9, Phó Trưởng Ban ATGT tỉnh Long An – Phùng Văn On cho biết: “Nhân dịp Quốc khánh 2-9, Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp với Công an tỉnh và các nhà mạng gửi tin nhắn hơn 350.000 thuê bao di động đăng ký trên địa bàn tỉnh Long An để kêu gọi người dân chấp hành Luật Giao thông; cảnh giác với tội phạm và phòng chống cháy, nổ”.

Theo ông On, đây là lần thứ ba Ban ATGT tỉnh Long An tổ chức tuyên truyền qua tin nhắn di động tuyên truyền ATGT. Trước đó, trong dịp Tết Nguyên đán 2015 và 30-4-2015 đã nhắn tin cho hơn 500.000 thuê bao di động đăng ký trên địa bàn tỉnh Long An.

“Có khả năng hình thức tuyên truyền cảnh báo này có tác động lớn đến ý thức, nhận thức của người tham gia giao thông. Cụ thể, qua hai lần thực hiện nhắn tin tuyên truyền cảnh báo thì tai nạn giao thông trong những ngày lễ đều giảm so với cùng kỳ năm trước”, ông On đánh giá./.

Lê Đức


 

Chia sẻ bài viết