Tiếng Việt | English

04/12/2019 - 19:42

Nhật Bản tuyển dụng 3 lao động xây dựng với mức lương 30 triệu đồng/tháng

Ngày 04/12, Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Hoàng Ánh Dương, Văn phòng đại diện Thịnh Long – Long An phối hợp Công ty Cổ phần xây dựng Yuu Kensestu Nhật Bản tổ chức buổi phỏng vấn tuyển dụng lao động Việt Nam làm việc tại Nhật Bản.

Mỗi người lao động phải trải qua 2 phần thi vấn đáp với nhà tuyển dụng Nhật Bản

Tại buổi phỏng vấn người lao động đã trải qua 3 vòng thi gồm một phần thi tự luận và hai phần thi vấn đáp. Kết quả, Công ty Cổ phần xây dựng Yuu Kensestu Nhật Bản đã chọn được 3 người lao động sang Nhật làm việc với mức lương thực lãnh khoảng 30 triệu/tháng, chưa bao gồm làm thêm ngoài giờ.

Người lao động trúng tuyển ngành xây dựng làm việc với mức lương thực lãnh khoảng 30 triệu/tháng

Nhật Bản được xem là thị trường nhiều tiềm năng để xuất khẩu lao động. Đất nước mặt trời mọc là một trong các thị trường có điều kiện làm việc, mức thu nhập tương đối tốt và nhu cầu tuyển dụng lao động Việt Nam ngày càng tăng. Theo đó, các ngành nghề tuyển dụng cũng ngày càng đa dạng như xây dựng, cơ khí, điều dưỡng, trang trí nội thất…

Hiện, xuất khẩu lao động là một trong những giải pháp giải quyết việc làm hiệu quả, mang lại giá trị kinh tế, góp phần đảm bảo an sinh xã hội./.

Nguyễn Dung

Chia sẻ bài viết