Tiếng Việt | English

29/07/2018 - 19:58

Nhật ký chuyển nhượng ngày 29/7: Juventus bán 3 ngôi sao để mua Pogba

Juventus bán 3 ngôi sao để mua Pogba; Real Madrid không mua Hazard; PSG bị hét giá vụ Alex Sandro; Everton đạt thỏa thuận chiêu mộ Digne; Drinkwater tìm đường ra đi... là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 29/7.

Juventus muốn chiêu mộ trở lại Pogba

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Juventus vẫn chưa có ý định dừng lại trên thị trường chuyển nhượng. Sau C.Ronaldo, họ đang có ý định mua cả Paul Pogba. Để chuẩn bị cho kế hoạch ấy, Juventus sẵn sàng bán 3 ngôi sao là tiền vệ Miralem Pjanic, tiền đạo Gonzalo Higuain cùng trung vệ Daniele Rugani. Họ dự kiến thu về 200 triệu bảng từ việc bán những cầu thủ này.

Real Madrid không mua Hazard

Theo nhật báo AS, Real Madrid không còn quan tâm tới Eden Hazard sau khi bị Chelsea hét giá tới 200 triệu bảng. Thay vào đó, HLV Julen Lopetegui muốn xây dựng lối chơi xung quanh Isco. Cầu thủ này từng được HLV Julen Lopetegui sử dụng khá thành công trong vai trò số 10 ở đội tuyển Tây Ban Nha.

PSG bị hét giá vụ Alex Sandro

Theo nguồn tin từ Paris United, Juventus đã hét giá 80 triệu euro cho hậu vệ cánh trái Alex Sandro. Đây thực sự là trở ngại lớn với PSG. Trước đó, cầu thủ người Brazil chỉ được định giá 60 triệu euro nhưng sau đó, Juventus đã quyết định tăng giá để bù vào thương vụ chiêu mộ C.Ronaldo.

Marseille muốn có Giroud

Marseille muốn có Giroud

CLB Marseille ngắm Giroud

Theo tờ RMC Sport, Marseille đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Giroud từ Chelsea. Trong trường hợp chiêu mộ thành công Higuain, không loại trừ khả năng The Blues sẽ để cầu thủ người Pháp ra đi. Tuy nhiên, trở ngại của Marseille nằm ở mức lương khá cao của Giroud khi thi đấu ở Premier League.

Everton đạt thỏa thuận chiêu mộ Digne

Nhiều nguồn tin uy tín ở Anh khẳng định Everton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh Lucas Digne của Barcelona. Để có được sự phục vụ của cầu thủ này, The Toffees đã phải chi ra 20 triệu euro. Ngoài Digne, Barcelona đang có ý định thanh lý cả Yerry Mina, Aleix Vidal để cân bằng tài chính.

Drinkwater tìm đường ra đi

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, tiền vệ Drinkwater đang muốn tìm đường rời khỏi Chelsea chỉ 1 năm sau khi chuyển tới CLB này. Cựu cầu thủ của Leicester City gần như là người thừa ở Stamford Bridge trong mùa giải vừa qua. Năm 2017, Chelsea từng mất 35 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này.

Newcastle chấp nhận bán đứt Mitrovic

Nhiều tờ báo lớn ở Anh cho biết, Newcastle đã chấp nhận bán đứt Aleksandar Mitrovic cho Fulham. Cầu thủ này sẽ chuyển tới Fulham với giá 22 triệu bảng. Trước đó, CLB mới thăng hạng Premier League đã chiêu mộ 2 ngôi sao là Jean Michael Seri hay Andre Schurrle./.

Theo dantri.com.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích