Tiếng Việt | English

30/05/2018 - 23:15

Nhiệt huyết của sĩ quan trẻ

Thiếu úy Đỗ Văn Thành - Chính trị viên phó Đại đội Bộ binh 2, Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 738, là một trong những sĩ quan trẻ tiêu biểu trong phong trào thi đua quyết thắng của lực lượng vũ trang tỉnh Long An.

Thiếu úy Đỗ Văn Thành (thứ 2, trái qua) trong lễ tuyên dương điển hình học tập và làm theo gương Bác

Thiếu úy Đỗ Văn Thành (thứ 2, trái qua) trong lễ tuyên dương điển hình học tập và làm theo gương Bác

Về Tiểu đoàn 1 công tác chưa đầy 2 năm, Thiếu úy Đỗ Văn Thành được Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Tỉnh đoàn, Trung đoàn 738 tặng nhiều giấy khen. Bên cạnh quản lý, tuyên truyền, giáo dục tại đơn vị, Thiếu úy Đỗ Văn Thành còn tham gia và đoạt giải nhất Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức và vinh dự đoạt giải nhì cá nhân cấp quân khu.

Anh bày tỏ: “Trong quản lý, giáo dục chiến sĩ, tôi dùng tình cảm, trách nhiệm để thuyết phục, giáo dục, định hướng tư tưởng. Khi tham gia các phong trào, hội thi, tôi đầu tư công sức, trí tuệ và thi đấu với sự quyết tâm cao”.

Thượng tá Đoàn Văn Bảy - Chính trị viên Trung đoàn 738, cho biết: “Đồng chí Thành là một trong những tấm gương sĩ quan trẻ tiêu biểu, không ngại khó và có ý chí. Mọi nhiệm vụ cấp trên giao, đồng chí hoàn thành tốt với tinh thần trách nhiệm cao”./.                       

T.Trang

Chia sẻ bài viết